HLV Park Hang Seo mất hàng loạt “cận thần” trước thềm U23 Châu Á

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 18:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm vòng loại U23 Châu Á 2020 diễn ra, HLV Park Hang Seo hiện gặp khó khăn lớn khi thiếu vắng nhiều vị trợ lý đáng tin cậy.

Xem thêm:

Sau khi trở về Việt Nam để bắt tay vào chiến dịch vòng loại 2020 cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang đối mặt với những khó khăn về vấn đề thiếu hụt nhân sự trước ngày hội quân.

Bên cạnh việc thiếu vắng những gương mặt cầu thủ chủ chốt như hậu vệ Vũ Văn Thanh hay Phạm Xuân Mạnh, nhà cầm quân người Hàn cũng phải nói lời chia tay với những vị trợ thủ đắc lực.

đt việt nam
HLV thể lực Willander Fonseca chia tay ĐT Việt Nam trước ngày hội quân

Cụ thể, trợ lý HLV thể lực Willander Fonseca vừa nộp đơn xin nghỉ việc lên Liên đoàn (VFF). Lý do là bởi, vị trợ lý người Brazil cần hoàn tất khóa học HLV chuyên sâu tại Campuchia, trùng thời điểm U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

Không những vậy, HLV Park Hang Seo hiện không có bất kỳ trợ lý ngôn ngữ nào. Để giải quyết việc này, VFF đang liên hệ để mời trở lại trợ lý Lê Huy Khoa, người đã góp công lớn trong hành trình Á quân U23 châu Á vừa qua, nhưng bị cho thôi việc vì tiết lộ nhiều tin tức hậu trường.

lee you jin
HLV Park Hang Seo cũng không còn “cánh tay phải” Lee Young Jin

Cuối cùng, việc quan trọng nhất chính là dần tìm người thay thế trợ lý Lee Young Jin – cánh tay phải của Park Hang Seo. Ông Lee sẽ nắm vai trò mới dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games sắp tới, vì vậy khoảng thời gian cộng tác giữa 2 HLV người Hàn Quốc còn lại rất ít ỏi.

Cuối tháng này, vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra, và chứng kiến HLV Park Hang Seo gặp khó khăn về trợ lý, người hâm mộ không thể yên lòng.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.