HLV Park Hang Seo nhận vinh dự chưa từng có tại Hàn Quốc

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 19:45
3.3 /5 của 2 đánh giá

Với những thành công có được cùng với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận vinh dự chưa từng có trong sự nghiệp khi lọt top những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhát tại xứ kim chi.

Kể từ khi nắm quyền tại các cấp độ ĐT Việt Nam, HLV đã giúp cho U23 rồi đội tuyển quốc gia đạt được những thành tích rất đáng khen ngợi ở cả đấu trường khu vực cũng như châu lục.

Chính điều đó giúp cho ông không chỉ thu hút sự quan tâm của người dân Việt Nam mà còn cả những đồng hương tại quê nhà Hàn Quốc. Trong những lần trở về xứ kim chi một mình hoặc cùng với các cầu thủ chúng ta, vị chiến lược gia này luôn nhận được những tình cảm to lớn từ các cổ động viên xứ kim chi.

Mới nhất, HLV Park Hang Seo vừa sở hữu vinh dự chưa từng có khi lọt top 40 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc theo xếp hạng từ chuyên trang Forbes xứ kim chi. xếp thứ 38/40 cá nhân tiêu biểu bậc nhất ở quốc gia này.

HLV Park Hang Seo lọt top 40 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc

Ngoài vai trò nổi bật khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo còn là cầu nối ngoại giao, biểu tượng cho tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Rất nhiều các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào mảnh đất hình chữ S cũng thông qua ông Park để làm quảng cáo, đại diện cho các sản phẩm của họ.

Việc lọt vào top 40 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc là niềm vinh dự và là sự tưởng thưởng xứng đáng cho mọi nỗ lực cũng như mà thầy Park đã có được. Trong bảng danh sách nói trên, ngoài thuyền trưởng của ĐT Việt Nam còn có cầu thủ bóng đá nổi tiếng Son Heung-min (, xếp thứ 4) và Lee Kang In (, đứng thứ 20).

Đây rõ ràng là vinh dự lớn với HLV trưởng của ĐT Việt Nam

Những cái tên còn lại chủ yếu trong giới giải trí, âm nhạc Hàn Quốc như BTS, Blackpink, Twice, Heechul (Super Junior), Song Ga In, IU, Hong Jin Young…

  • Xem thêm: 

Với thầy Park, nhiệm vụ trước mắt mà ông hướng đến sẽ là giúp ĐT Việt Nam thi đấu thật tốt tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và xa hơn là bảo vệ ngôi vương ở AFF Cup 2020. Đây đều là các mục tiêu tối quan trọng của chúng ta trong năm nay.

Đáng tiếc, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ mất nhiều trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng hoặc có thể là Văn Lâm ở các giải đấu nói trên.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam