HLV Park Hang Seo lại tạo nên kỷ lục ở bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 09:38
2.6 /5 của 1739 đánh giá

Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam, một HLV lại triệu tập đến tận 48 cầu thủ. HLV Park Hang Seo dường như không muốn bỏ sót một nhân tài nào trong đợt tập trung kéo dài 12 ngày tới đây.

Quả thực, con số 48 cầu thủ lên tập trung đội tuyển U22 Việt Nam là chưa từng có trong tiền lệ, không chỉ với mà còn là các HLV khác xuyên suốt hơn 3 thập kỷ đã qua. Điều đó cho thấy, HLV Park Hang Seo muốn trao cơ hội thử sức cho tất cả các cầu thủ. Với việc đợt tập trung kéo dài 12 ngày, từ 16/8 đến 28/8, ông Park đã gọi tất cả những gương mặt tiềm năng từ V.League, hạng Nhất cho đến hạng Nhì.

HLV Park giữ hơn nửa đội hình của đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020

Có thể kể đến 2 đại diện của giải hạng Nhì là thủ môn Quan Văn Chuẩn (Phú Thọ) và tiền vệ Huỳnh Tiến Đạt (Công an Nhân dân). Ở giải hạng Nhất, Huế góp mặt nhiều nhất với 4 cầu thủ là: Hồ Thanh Minh, Nguyễn Văn Trọng, Trần Ngọc Hiệp, Cao Trần Hoàng Hùng.

Các cầu thủ khác đá ở giải hạng Nhất vinh dự góp mặt trong đợt tập trung này là: Phạm Đình Long (An Giang), Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp), Nguyễn Cao Kỳ, Hoàng Văn Hải (Bình Phước), Nguyễn Duy Thắng, Ngô Hoàng Anh (Long An), Uông Ngọc Tiến, Nguyễn Trọng Long (Phố Hiến), Phạm Văn Luân, Võ Văn Toàn (Cần Thơ), Nguyễn Thành Nhân (Khánh Hòa), Lê Văn Nam (Đắk Lắk) và đặc biệt là chân sút chơi thăng hoa trong màu áo Bà Rịa - Vũng Tàu là Lê Minh Bình.

“Tôi đã chờ cơ hội này rất lâu rồi. Được khoác áo đội tuyển quốc gia đã là giấc mơ của tôi từ khi còn bé. Tôi muốn nắm bắt cơ hội này để thể hiện hết khả năng của mình trước HLV Park Hang-seo và BHL U.22 Việt Nam. Tôi khá hồi hộp vì thầy Park luôn yêu cầu rất cao đến các học trò của mình. Làm sao để thể hiện được bản thân trong tập thể 48 tuyển thủ sẽ không dễ dàng. Nhưng đây là cơ hội quý giá để tôi và các đồng đội thể hiện hết khả năng của mình”, Minh Bình chia sẻ trên Thanh Niên.

Lần đầu tiên trong lịch sử BĐVN, một HLV lại triệu tập đến tận 48 cầu thủ

Tất nhiên, mặt trận V.League cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập nhiều cái tên ưu tú. Có thể kể đến như (), Dương Tùng Lâm (Sài Gòn), Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân (Hà Nội), Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng, Lê Thành Lâm (SLNA), Đoàn Thanh Trường (DNH Nam Định), Nguyễn Văn Minh, Trần Văn Công, Lý Công Hoàng Anh (), Trần Bảo Toàn (HAGL), Đặng Văn Lắm, Trần Ngọc Ánh (SLNA), Hoàng Văn Hải (Bình Phước), Nguyễn Hoàng Bảo (B.Bình Dương),Nguyễn Hồng Sơn (), Trương Tiến Anh (Viettel), Nguyễn Hai Long ().

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam