HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết nâng tầm bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 18:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thành công vang dội của bóng đá Việt vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ bí quyết giúp các cấp độ đội tuyển mà mình dẫn dắt thi đấu thăng hoa.

Xem thêm:

đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Thành công ấy có được là nhờ công sức không nhỏ của “phù thuỷ” Park Hang Seo.

Mới đây, trên trang chủ của LĐBĐ Châu Á (AFC), nhà cầm quân 59 tuổi đã bật mí bí quyết giúp các cấp độ đội tuyển Việt Nam phát triển vượt bậc. Chia sẻ với AFC, HLV Park Hang Seo cho biết:

HLV Park Hang Seo tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục thắng tiếnHLV Park Hang Seo tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục thắng tiến
HLV Park Hang Seo bật mí bí quyết giúp bóng đá Việt Nam thành công vang dội

“Bí quyết cho thành công của bóng đá Việt Nam là sự đoàn kết, niềm kiêu hãnh, sự thông minh và tinh thần chiến đấu. Tất cả mọi thành viên đều không làm việc cá nhân mà luôn hướng mình đến tập thể. Với tư cách HLV trưởng, tôi đã cố gắng xây dựng sự tự tin và niềm tin trong lòng đội bóng”

“Triết lý của tôi là tâm lý chiến thắng. Tôi muốn đội bóng giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Tôi là HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Nếu không có những kết quả tốt, tôi sẽ không chiếm được niềm tin của Liên đoàn, của NHM. Tất nhiên, bạn phải làm việc chăm chỉ nếu muốn có kết quả tốt”.

park hang seo
HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái nhiều thành công trong thời gian qua

Với triết lý của mình, HLV Park Hang Seo đã “thổi lửa” vào nền bóng đá Việt. Các cầu thủ Việt Nam giờ đây không còn tâm lý e dè khi phải đối đầu với những đội bóng lớn ở châu lục, đánh bại Thái Lan để khẳng định ngôi vị số 1 Đông Nam Á.

Á quân U23 Châu Á 2017, hạng 4 ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018, đi tới Tứ kết Asian Cup 2019 là minh chứng rõ ràng nhất về tầm ảnh hưởng và vai trò mà nhà cầm quân 59 tuổi đã đem tới cho các cấp độ ĐT Việt Nam. 

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam