HLV Park Hang Seo tiết lộ điều khiến ông lo nhất ở các học trò trước thềm Asian Cup

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 10:59
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ về điều khiến ông cảm thấy lo lắng nhất về các học trò trước thềm trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 với Irag sau đây 2 ngày.

>> Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại với Irag. So với đối thủ, chúng ta bị đánh giá yếu hơn rất nhiều cả về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm.

Vì thế, HLV Park Hang Seo có nhiều lý do để lo lắng trước màn so tài này. Chia sẻ trước báo giới, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Họ (Irag) là đối thủ rất mạnh. Tôi đang có một đội hình chất lượng và không có quá nhiều điểm yếu về chuyên môn. Nhưng sân chơi châu lục dành cho các ĐTQG bao giờ cũng là thử thách không dễ dàng với mọi đội bóng”.

Park Hang Seo Viet Nam
HLV Park Hang Seo lo ngại tâm lý thi đấu của cầu thủ trước thềm giải đấu

Ngoài ra, thầy Park cũng nhấn mạnh về điều khiến ông cảm thấy lo lắng nhất với các học trò trước thềm giải đấu năm nay: “Điều tôi lo lắng nhất bây giờ chỉ là tâm lý của các cầu thủ. Họ còn trẻ và chưa bao giờ đối mặt với các đội bóng mạnh tầm cỡ châu lục như , hay . Dẫu sao, các học trò của tôi cũng đã chơi rất hay tại VCK U23 Châu Á và ASIAD 18, đó là điều rất tích cực. Tôi tự tin họ có thể làm tốt ở giải đấu năm nay. Mục tiêu của toàn đội, như tôi đã nói, là vượt qua vòng bảng”.

Bản thân HLV Park Hang Seo cũng chưa từng dẫn dắt bất cứ ĐTQG nào tham dự một giải đấu tầm cỡ châu lục. Với , cả 2 giải đấu mà ông cùng các học trò tạo ra lịch sử đều ở cấp độ U23.

Park Hang Seo Viet Nam
Song anh vẫn đầy tự tin vào việc giành vé đi tiếp

Vì thế, Asian Cup 2019 sẽ là thách thức thực sự chp thầy Park và ĐT Việt Nam trong tham vọng khẳng định vị thế của bóng đá nước nhà ở sân chơi châu Á.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết