HLV Park Hang Seo tận tâm với bóng đá Việt Nam như thế nào?

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 08:07
2.3 /5 của 12 đánh giá

Dù đã bước sang tuổi 63 song HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy sự tận tâm của mình đối với bóng đá Việt Nam, thông qua việc "chạy show" vào chiều qua 23/4.

Chiều qua 23/4, dù V.League 2021 đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho những trận đấu ở Cúp Quốc gia song cùng đội ngũ ban huấn luyện ĐT Việt Nam vẫn có lịch làm việc vô cùng dày đặc. 

Cụ thể, vào lúc 15h, HLV Park và các cộng sự đã có mặt tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để theo dõi trận đá tập duy nhất giữa ĐT U18 Việt Nam gặp CLB Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc trong đợt tập trung thứ 2 trong năm 2021.

>> Xem thêm:

HLV Park theo dõi trận đấu của U18

Là một trận đá tập của lứa trẻ U18 nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đích thân đến theo dõi. HLV Park chăm chú dõi theo diễn biến, không quên trao đổi với các cộng sự và ghi chép cẩn thận về các cầu thủ trẻ do HLV Philippe Troussier dẫn dắt. Nhìn về đường dài, U18 chính là lứa cầu thủ tiềm năng kế cận các anh lớn tại U21 và U23 Việt Nam trong tương lai.

và yêu cầu trợ lý ghi chép lại

Điều này cho thấy HLV Park rất quan tâm đến các cầu thủ trẻ cũng như công tác đào tạo trẻ của . Nhà cầm quân 63 tuổi chỉ có thể theo dõi 2/3 trận rồi nhanh chóng cùng đội ngũ hỗ trợ rời đi.

Đến 18h, thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã có mặt sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF ở Hưng Yên để theo dõi trận đấu giữa CLB Phố Hiến và trong khuôn khổ Cúp Quốc gia 2021. Ở màn so tài này, HLV Park không được theo dõi màn trình diễn của chân sút hàng đầu SLNA, Phan Văn Đức vì anh không được ra sân. 

HLV Ngô Quang Trường muốn giữ chân cho các trận đấu quan trọng tại V.League sắp tới. Thiếu vắng nhân tố sáng giá nhất, SLNA đã chấp nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Phố Hiến, qua đó dừng bước ở Cúp Quốc gia năm nay.

HLV Park dự khán trận Phố Hiến - SLNA

Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã cận kề, HLV Park cùng các cộng sự đang phải hoạt động hết công suất để có được sự chuẩn bị tốt nhất. HLV Park thường xuyên có mặt tại sân theo dõi trận đấu của lứa cầu thủ nằm trong danh sách hiện nay. Mục đích của ông là trực tiếp đánh giá phong độ của từng cầu thủ để đưa ra đội hình phù hợp nhất sẽ thi đấu tại Vòng loại World Cup vào tháng 6 tới tại UAE.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam