HLV Park tập bài quan trọng cho ĐT U22 Việt Nam trước khi lên đường sang Philippines

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 14:17
5 /5 của 1 đánh giá

Ở ngày cuối cùng trước khi lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ ĐT U22 Việt Nam tập những bài tập quan trọng.

Sáng 22/11, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại Đại học Tôn Đức Thắng, với sự góp mặt của HLV Park, các cầu thủ đã có những bài tập quan trọng về mặt chiến thuật, đặc biệt là ở khâu phòng ngự.

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã được HLV người Hàn Quốc theo sát và dặn dò kỹ càng về cách áp sát và lấy bóng, tiền vệ gốc Quảng Nam được coi là một trong những trụ cột của hàng thủ tại vòng loại U23 Châu Á và cũng là một mắt xích quan trọng của ĐT U22 Việt Nam.

Với kinh nghiệm thi đấu quốc tế, tiền vệ Quang Hải cũng là một trong những cái tên được đặt nhiều kỳ vọng ở giải đấu sắp tới và thực hiện giấc mơ giành HCV của bóng đá Việt Nam, điều mà đã từ rất lâu các thế hệ tài năng của bóng đá nước nhà đã không thể thực hiện được.

Quang Hải chỉ đạo cho các đồng đội lui về hỗ trợ phòng ngự

Quang Hải cũng là người sẽ đeo băng đội trưởng của ĐT Việt Nam, vậy nên việc chỉ huy và hô hào các đồng đội chiến đấu cũng là rất quan trọng.

Ở buổi tập vừa rồi, tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội cũng đã có những chỉ đạo về mặt chiến thuật, cụ thể trong những pha bóng mà đối thủ có bóng ở bên hành lang biên, các cầu thủ cần lui về để bắt chặt đường vào khung thành và không cho đối phương có những pha chuyền vào nguy hiểm.

Ở khu vực giữa sân, tiền vệ Hùng Dũng cũng là một trong những cầu thủ quan trọng, với kinh nghiệm thi đấu cho ĐTQG và tuổi đời cũng có phần nhỉnh hơn những người đàn em, tiền vệ này cũng được coi là tấm lá chắn vững chắc trước bộ tứ vệ và đã được HLV Park căn dặn kỹ lưỡng.

Hùng Dũng cũng là cái tên được dặn dò kỹ lưỡng ở buổi tập chiến thuật

Có thể thấy, thầy Park đang rất chăm chút cho từng cầu thủ được coi là trụ cột của đội tuyển, HLV người Hàn Quốc hơn ai hết rất hiểu tham vọng giành vàng SEA Games của các cầu thủ và những sự kỳ vọng từ người hâm mộ nên công tác chuẩn bị đang gấp rút được hoàn thành.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết