HLV Park thay đổi kế hoạch, không dự khán trận Siêu Cúp Quốc gia?

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 11:24
2.6 /5 của 55 đánh giá

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ không dự khán trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa TP. HCM và Hà Nội FC diễn ra vào chiều ngày 1/3 do lo ngại về ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Sau một quãng nghỉ dài hơi, vào tối ngày 23/2, HLV Park Hang Seo đã chính thức trở lại Việt Nam và chuẩn bị trở lại với công việc điều hành đội tuyển quốc gia.

Theo như kế hoạch vào đầu tháng 3, khi các trận đấu tại V-League cũng như Siêu Cúp Quốc Gia sẽ trở lại và đây là dịp mà HLV Park Hang Seo sẽ “xem giò” các học trò như Quang Hải, Công Phượng, Hùng Dũng để chọn ra những cái tên xuất sắc nhất phục vụ cho các trận đấu tới của ĐTQG.

HLV Park trở về Việt Nam khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp

Tuy nhiên theo một vài nguồn tin HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ không dự khán trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa TP. HCM và Hà Nội FC diễn ra vào chiều ngày 1/3 do lo ngại về ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Thay vì đến sân, chiến lược gia người Hàn Quốc theo dõi trận đấu này qua màn ảnh nhỏ. Đây là việc làm cần thiết khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Hơn nữa ông Park hiện cũng đang phải thường xuyên khai báo tình hình sức khỏe với cơ quan y tế phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để phòng Covid-19 khi ông vừa trở về từ vùng tâm dịch như Hàn Quốc.

Dù không đến sân theo dõi trực tiếp, song chỉ cần xem qua màn hình nhỏ cũng là đủ để HLV Park Hang-seo đánh giá được năng lực của các cầu thủ.

HLV Park nhiều khả năng sẽ không tới sân theo dõi

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa TP. HCM và Hà Nội FC chỉ tiếp đón 100 khán giả đến sân Thống Nhất. Số lượng khán giả ít ỏi này cũng phải trải qua các khâu vệ sinh tay, bắt buộc phải đeo khẩu trang trước và trong khi trận đấu đang diễn ra.

Không chỉ dừng lại ở đó, ban quản lý sân Thống Nhất cũng được yêu cầu phải thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp đảm bảo vệ sinh an toàn như phun thuốc xịt khử trùng các khu vực khán đài, khu vực nhạy cảm có thể dễ dàng truyền bệnh dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề tới bóng đá Việt Nam.Việc lùi lịch thi đấu ở các CLB sẽ khiến kế hoạch chuẩn bị cho các giải đấu trong năm của ông thầy người Hàn bị xáo trộn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam