Vietnam 2022 31th sea games

HLV Park tiết lộ gây sốc về các học trò trước trận đấu với Campuchia

Thứ Bảy, ngày 07/12/2019 - 10:39

5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận bán kết với ĐT U22 Campuchia, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ khá bất ngờ về vấn đề thể lực của các học trò sau giai đoạn vòng bảng vô cùng căng thẳng với các đối thủ khó chơi.

HLV Park tiết lộ gây sốc về các học trò trước trận đấu với Campuchia

Sau giai đoạn vòng bảng thi đấu với mật độ dày đặc, kết thúc với trận hòa nghẹt thở trước ĐT U22 Thái Lan, ĐT U22 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết với ĐT U22 Campuchia vào chiều ngày 7/12.

Trước mắt HLV Park Hang Seo và các học trò là một đối thủ vô cùng khó chịu, không phải ngẫu nhiên mà ĐT U22 Campuchia có được tấm vé vào bán kết, ở trận đấu cuối cùng, những chiến binh Angkor đã đánh bại ĐT U22 Malaysia với tỷ số thuyết phục 3-1.

Ngay trước khi trận bán kết diễn ra, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về các học trò, theo đó, ông cho biết các cầu thủ ĐT U22 Việt Nam đã cạn kiệt về mặt thể lực và sẽ cần một tinh thần thép để hy vọng có được chiến thắng ở trận đấu tới tại .

HLV Park cho rằng các cầu thủ ĐT U22 Việt Nam đã bị hao mòn thể lực

“Thứ nhất, chúng tôi đã hồi phục được bao nhiêu thể lực. Thứ hai, cầu thủ chấn thương đang được điều trị ra sao để đá trận ngày mai với U22 Campuchia. Cuối cùng, bây giờ mọi chuyện rõ ràng rồi. Chúng ta cạn thể lực rồi, phải đá bằng tinh thần thôi”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Quả thực, sau khi thi đấu với mật độ 2 ngày/trận, các chàng trai áo đỏ thực sự không còn nhiều thể lực để có thể vào cuộc với phong thái sung mãn, nhất là trong trận đấu với ĐT U22 Thái Lan, ở những phút cuối trận, Tiến Linh hay Đức Chinh liên tục phải nhận những pha phạm lỗi ác ý.

Không chỉ bị hao mòn về mặt thể lực, mà các chàng trai áo đỏ còn bị ảnh hưởng bởi những chấn thương nhẹ trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng.

Trận đấu với ĐT U22 Thái Lan đã khiến cho các chàng trai áo đỏ khá mệt mỏi

Ở buổi tập gần nhất của ĐT U22 Việt Nam, HLV Park đã có những nhắc nhở rất kỹ lưỡng dành cho các học trò, để không có một sai lầm nào đến từ các chàng trai trẻ ở trận bán kết với ĐT U22 Campuchia.

Về vấn đề thể lực, chắc chắn những cầu thủ như Hùng Dũng và Trọng Hoàng vẫn sẽ là điểm tựa của ĐT U22 Việt Nam ở trận đấu với ĐT U22 Campuchia.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.