HLV Park và “hung thủ” Hoàng Thịnh đến bệnh viện thăm Hùng Dũng

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 07:50
2.5 /5 của 14 đánh giá

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng cho Đỗ Hùng Dũng đã vào viện để thăm người đồng nghiệp. HLV Park Hang Seo cũng có mặt động viên học trò.

Tối 23/3, nhập viện trong tình trạng bị gãy chân sau pha vào bóng triệt hạ của Ngô Hoàng Thịnh, ở trận Hà Nội FC làm khách trên sân của CLB TP.HCM. Sau khi được các bác sĩ sơ cứu, tiền vệ CLB Hà Nội đã tỉnh táo. Anh giơ tay ra dấu hiệu OK để trấn an người hâm mộ.

Theo thông tin từ đội bóng Thủ đô, Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải sau tình huống va chạm kinh hoàng với Ngô Hoàng Thịnh và sẽ được phẫu thuật trong sáng nay.

Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng

Trước ca phẫu thuật, đã có mặt tại bệnh viện để động viên người học trò cưng. Lúc trên sân, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ ra rất lo lắng khi chứng kiến Hùng Dũng bị chấn thương. Thuyền trưởng tuyển Việt Nam đi nhanh tới khu vực xe cứu thương đang chờ sẵn để động viên, tiếp sức mạnh cho Đỗ Hùng Dũng.

Đặc biệt trong tối 23/3, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng có mặt tại bệnh viện để hỏi thăm và xin lỗi người đồng nghiệp. Hiện tại Hoàng Thịnh đã khoá trang cá nhân khi đang bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội sau pha vào bóng triệt hạ.

Trên sân, trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ số 9 của CLB TP.HCM. Sau khi chứng kiến tình huống vào bóng này, nhiều cổ động viên đã vào trang cá nhân của Hoàng Thịnh và để lại những bình luận bày tỏ sự phẫn nộ với anh.

Hoàng Thịnh tới bệnh viện thăm "nạn nhân"

HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài sân Thống Nhất và chứng kiến pha bóng. Ông cùng trợ lý Lê Huy Khoa đã xuống sân để theo dõi tình hình của cậu học trò. Hoàng Thịnh cũng vào xe cứu thương cùng Hùng Dũng trước khi cầu thủ của CLB Hà Nội được đưa đến bệnh viện.

Vào tháng 6, sẽ bước vào 3 trận đấu cuối cùng ở loạt trận thứ 2 của vòng loại World Cup 2022. Gần như chắc chắn Đỗ Hùng Dũng sẽ vắng mặt ở loạt trận này, tìm người thay thế anh sẽ là cơn đau đầu nặng nề của HLV Park Hang Seo.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam