HLV Pellegrini tin tưởng Wilshere sáng cửa quay trở lại ĐT Anh

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 15:33
5 /5 của 1 đánh giá

Thuyền trưởng của CLB West Ham United, Manuel Pellegrini đã thông báo sẽ có những lộ trình đặc biệt giành cho cậu học trò Jack Wilshere để có thể giúp cầu thủ này khoác áo ĐT Anh sau một thời gian vắng bóng.

Các bác sĩ của West Ham đã có những giám sát khối lượng tập luyện và thi đấu của Wilshere để có thể thiết kế một chế độ phù hợp cho cầu thủ 26 tuổi này. 

Wilshere là một tài năng hiếm có của bóng đá xứ sở sương mù, nhưng cầu thủ này đã bỏ lỡ rất nhiều giải đấu và phải làm bạn với bệnh viện nhiều hơn với sân đấu.

Anh chuyển đến West Ham từ Arsenal sau một năm cho mượn trong màu áo Bournemouth.

Jack Wilshere West Ham United Arsenal Manuel Pellegrini
Wilshere đã đến với West Ham sau 10 năm cống hiến cho Arsenal

HLV Pellegrini đã rất tin tưởng vào cơ hội góp mặt trong đội hình ĐT Anh trong năm nay của Wilshere: “Cậu ấy không có được may mắn khi đã phải vật lộn với những chấn thương liên tiếp. Nhưng hiện tại, cậu ấy đã khác rất nhiều”.

Mặc dù đã có 10 năm khá khó khăn trong màu áo Arsenal, cậu ấy vẫn giữ được cho mình sự khác biệt của riêng mình. Cậu ấy trong 2 mùa bóng tại giải vừa qua đã ít chấn thương đi rất nhiều. Cơ thể của Jack đã tốt hơn và đã sẵn sàng cho mùa giải mới”.

“Mỗi ngày chúng tôi đều có những nhân viên đánh giá tình trạng cầu thủ. Chúng tôi hoàn toàn quản lý được mọi dữ liệu để phục vụ tốt nhất cho việc nghỉ ngơi và tập luyện của cầu thủ”.

“Jack có kỹ thuật tốt và luôn tạo ra những điều đặc biệt. Việc được thi đấu hàng tuần sẽ giúp cho phong độ và thể trạng cậu ấy tốt hơn để sớm được gọi trở lại ĐT Anh.”

Wilshere cũng tiết lộ anh cũng sẽ thi đấu đầu óc hơn để tránh những pha va chạm không đáng có như đã từng thi đấu trong màu áo Arsenal.

Jack Wilshere West Ham United Arsenal Manuel Pellegrini
10 năm trong màu áo Arsenal là quãng thời gian đáng quên với vô vàn chấn thương mà Wilshere gặp phải

West Ham sẽ có trận đấu với Liverpool vào tối nay trong khuôn khổ vòng đấu thứ nhất giải hấp dẫn nhất hành tinh Premier League mùa 2018/19.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.