HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng về việc dẫn dắt HAGL

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 14:59
3.4 /5 của 8 đánh giá

Trước những tin đồn về việc ngồi vào chiếc ghế nóng tại HAGL ở mùa giải tới, HLV của Than Quảng Ninh, Phan Thanh Hùng đã chính thức lên tiếng.

Kết thúc V-league 2020, cán đích ở vị trí thứ 7 - thành tích tốt nhất kể từ khi lứa Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... được đôn lên chơi tại đấu trường cao nhất của vào năm 2015. Dù vậy, so với những gì đã thể hiện, đây vẫn là mùa giải đáng thất vọng của đội bóng phố Núi.

Việc thay tướng giữa dòng đã ảnh hưởng không nhỏ tới nội bộ HAGL và việc HLV Nguyễn Văn Đàn rời khỏi ghế nóng chỉ là chuyện sớm muộn. Có rất nhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Pleiku đã liên hệ với HLV Phan Thanh Hùng - người đang dẫn dắt về thế chỗ nhằm hiện thực hóa tham vọng ở mùa giải 2021.

Tuy nhiên, theo xác nhận mới đây của HLV Phan Thanh Hùng, HAGL chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Phát biểu trước báo giới, ông nói: "Tôi cũng có được “bắn tin” về chuyện đó, nhưng chưa có đề nghị chính thức nào cả.

HLV Phan Thanh Hùng phủ nhận chuyện dẫn dắt HAGL

Thời gian này tôi cũng đang nghỉ ngơi ở nhà. Thực sự một số cầu thủ ở HAGL cũng ủng hộ tôi, các em có nói “thầy về tụi con ủng hộ”, chỉ vậy thôi chứ không hiểu thông tin tôi về HAGL ở đâu ra. Vừa rồi tôi vẫn đang lên kế hoạch chuẩn bị cho Quảng Ninh ở mùa giải mới, và hiện vẫn chờ lãnh đạo thông qua để tính toán". 

Khả năng HLV Phan Thanh Hùng về với HAGL trong tương lai cũng là rất nhỏ, bởi chiến lược gia này vẫn còn hợp đồng với Than Quảng Ninh. Chưa kể, xét về tình hình 2 đội, HAGL đang gặp quá nhiều bất ổn so với đội bóng đất mỏ.

"HAGL tôi vẫn cho rằng họ sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật, chuyên môn tốt. Lối đá của HAGL tôi nghĩ rằng cũng khá phù hợp để thích ứng với triết lý chiến thuật của tôi.

Nếu đang tự do thì có thể tôi sẽ cân nhắc, nhưng hiện tại tôi muốn tập trung cho Quảng Ninh. Ở Quảng Ninh tôi cũng được các học trò ủng hộ, chúng tôi có một tập thể gắn kết, đồng lòng. Đội đang ổn định và tôi cũng chưa thấy lý do nào để nghĩ đến việc thay đổi".

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao các cầu thủ HAGL

Hiện tại, HAGL cũng chưa có sự bổ sung chất lượng nào cho mùa giải mới, ngoài việc gọi trở lại 2 cầu thủ là Trần Hữu Đông Triều và .

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam