HLV Pochettino không muốn mạo hiểm với chấn thương của Alli

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 05:20
5 /5 của 1 đánh giá

Dele Alli đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong tuần này. Tuy nhiên HLV Pochettino không muốn mạo hiểm cho anh ra sân trong trận gặp Brighton vào cuối tuần này.

Xem thêm:

HLV Mauricio Pochettino sẽ không vội vã Dele Alli trở lại trong trận đấu tại vào cuối tuần này mặc dù tiền vệ người Anh trở lại tập luyện hôm thứ Năm.

Alli bỏ lỡ thất bại của Spurs trước Liverpool tại và Inter Milan tại Champions League sau khi gặp phải chấn thương gân kheo trong giải giao hữu quốc tế cùng ĐTQG.

HLV Pochettino không muốn mạo hiểm với chấn thương của Alli

Tottenham đang nóng lòng có một chiến thắng trước Brighton vào cuối tuần này sau khi trải qua 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Alli là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Pochettino nhưng ông vẫn không muốn mạo hiểm.

“Chúng tôi vẫn cần phải theo dõi để đánh giá liệu anh ấy có tham gia vào đội hình hay không”, Pochettino phát biểu trong cuộc họp báo hôm qua trước chuyến làm khách cuối tuần này tới sân Brighton.

“Thật khó để đánh giá anh ấy để xem anh ấy đã sẵn sàng hay chưa. Vào hôm nay, chúng tôi sẽ xem liệu anh sẵn sàng chưa, nếu chưa chúng tôi cần phải đợi thêm vài ngày nữa để có thể đăng ký cậu ấy trong đội hình”

“Chúng tôi sẽ không bao giờ đặt lợi ích của mình trước những rủi ro của cầu thủ. Không bao giờ”

Alli cần phục hồi hoàn toàn thể lực để được ra sân

“Chúng tôi muốn có chiến thắng nhưng không muốn để cầu thủ vào thế nguy hiểm. Tôi cần các cầu thủ có thể lực 100% trước khi ra sân.”

Ở một diễn biến khác Moussa Sissoko cũng trở lại tập luyện cùng Spurs sau một chấn thương tương tự, nhưng thủ thành vẫn ngồi ngoài với một vài vấn đề ở đùi.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.