HLV Sarri đau đầu vì bão chấn thương bủa vây Chelsea

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian do chấn thương gặp phải trong trận gặp Crystal Palace. Nếu điều này xảy ra, cầu thủ người Pháp sẽ điền tiên mình vào danh sách “thương binh” của Chelsea và HLV Sarri đang rất đau đầu về điều này.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 20 , Chelsea đã có một chiến thắng tối thiểu trên sân nhà của Crystal Palace. Tuy nhiên chiến thắng này đã đổi lại bằng một chấn thương khá nghiêm trọng của Giroud. Cụ thể ở phút thứ 76 của trận đấu, trong một tình huống nỗ lực dứt điểm Giroud đã bị gập cổ chấn xuống sân và tiền đạo người Pháp đã tỏ ra khá đau đớn. Ngay sau đó anh bị thay ra và thế chỗ anh là tiền đạo Morata.

Giroud gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng

Nói về chấn thương của Giroud, HLV Sarri chia sẻ sau trận đấu: “Anh ấy bị chấn thương ở mắt cá chân và tôi chưa biết anh ấy phải nghỉ thi đấu trong bao nhiêu lâu. Buổi kiểm tra y tế vào ngày mai (31/12) sẽ cho chúng tôi biết kết quả”

Phát biểu sau trận, HLV Sarri cũng tỏ ra không hài lòng về lịch thi đấu dày đặc khiến các học trò của ông đối mặt với chấn thương liên tục. Chỉ trong vòng 9 ngày sắp tới, The Blues sẽ phải ra sân ba trận ở các đấu trường khác nhau nên việc mất nhiều cầu thủ là một vấn đề lớn với HLV Sarri.

Lịch thi đấu dày đặc là vấn đề với tình hình nhân sự hiện tại của Chelsea

“Chúng tôi đã phải nhận tin không tốt từ Fabregas, Loftus và Drinkwater – cả 3 cầu thủ đều bị chấn thương ở trận đấu trước. Hôm nay chúng tôi mất thêm Pedro, Odoi và bây giờ là Giroud. Đó là một vấn đề lớn của chúng tôi khi lịch thi đấu quá dày đặc”

Như vậy nếu Giroud vắng mặt trong những trận đấu tiếp theo của Chelsea, HLV Sarri sẽ phải giải quyết bài toán “số 9” khi phong độ của Alvaro Morata không ổn định. HLV người Italia nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng Hazard ở vị trí cao nhất trên hàng công của Chelsea.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.