HLV Sarri: “Tôi tới để giúp Ronaldo phá vỡ thêm nhiều kỷ lục!”

Thứ Năm, ngày 20/06/2019 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tân HLV trưởng Juventus, Maurizio Sarri vừa có những tuyên bố rất mạnh mẽ về tham vọng của ông ở đội bóng mới, đặc biệt là việc nâng tầm siêu sao Cristiano Ronaldo.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, HLV Maurizio Sarri vừa chính thức trở thành vị thuyền trưởng mới của Juventus, sau khi chia tay Chelsea để ký vào bản hợp đồng 3 năm trị giá vào khoảng 5 – 10 triệu Bảng. Mới đây, chiến lược gia 60 tuổi đã có những phát biểu vô cùng mạnh mẽ sau khi nhâm chức.

Cụ thể, HLV Sarri thừa nhận cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được trở về quê nhà dẫn dắt nhà đương kim vô địch Serie A, bên cạnh đó là trở thành thầy của siêu sao của làng bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo.

Sarri Juventus
Sarri chính thức trở thành HLV trưởng Juventus

Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân người Italia cho hay: “Trải nghiệm tại Ngoại hạng Anh thật tuyệt vời, nhưng gia đình chính là lý do tôi khát khao trở về Italia. Sau một hành trình dài, tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi được là có cơ hội trở thành một phần của Juventus”

“Tại Chelsea, tôi đã được làm việc với nhiều cầu thủ giỏi, nhưng được làm việc với Ronaldo sẽ là một bước tiến lớn. Tôi sẽ giúp cậu ấy phá vỡ thêm nhiều kỷ lục nữa! Khi bạn sở hữu những cầu thủ chất lượng như Ronaldo hay Dybala, những người có thể chơi bất kỳ vị trí nào, mọi thứ đơn giản chỉ còn là cách sắp xếp”

sarri ronaldo
HLV Sarri tuyên bố sẽ nâng tầm siêu sao Ronaldo

“Thật tuyệt khi có trong tay những cầu thủ có thể tạo nên khác biệt. Tôi đã mất hơn 3 năm ở Serie A để tìm cách đánh bại Juvetus. Giờ đây tôi sẽ dốc hết sức vì CLB này”.

Với Chelsea, sau sự ra đi của Hazard, họ lại mất thêm một nhân tố vô cùng quan trọng khác. Chắc chắn, fan hâm mộ The Blues đang rất lo lắng cho viễn cảnh của CLB con cưng ở mùa giải sau. Người được kì vọng thay thế Sarri cho chiếc ghế HLV trưởng là cựu tiền vệ đội bóng, Frank Lampard.  

Đình Thi

Bình luận bài viết