HLV Sint-Truidense đưa ra quyết định khiến tương lai của Công Phượng bị đe dọa

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 20:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Marc Brys của CLB Sint-Truiden cho biết ông sẽ đưa về thêm từ 4 đến 5 tân binh. Và điều đó khiến cho việc cạnh tranh một vị trí chính thức của Công Phượng ngày càng khó khăn hơn.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày 28/7, Sint-Truidense đã có trận đấu mở màn tại giải vô địch quốc gia Bỉ gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Excel Mouscron. 

HLV Marc Brys tung vào sân đội hình khá chất lượng. Đáng chú ý trong là Nguyễn Công Phượng cũng đã được đăng kí trong danh sách dự bị. 

Tuy nhiên trước sự mong chờ của rất nhiều cổ động viên Việt Nam, tiền đạo sinh năm 1995 đã không được ra sân một phút nào.

cong phuong
Công Phượng đã không được ra sân trong trận ra quân của Sint-Truidense

Các fan của Công Phượng còn lo lắng hơn khi mới đây HLV của Sint-Truidense đã tuyên bố sẽ đưa về CLB 4 đến 5 bản hợp đồng nữa, trong đó có cả các tiền đạo.

Theo đó, trong chia sẻ sau trận ra quân, HLV Marc Brys đã không giấu được sự thất vọng khi phải nhận thất bại đồng thời đặt niềm tin vào những bản hợp đồng mới:

“Tôi không hề thất vọng với lối chơi của các cầu thủ, mà tôi thất vọng về kết quả mà chúng tôi phải nhận. Dù sao chúng tôi cũng phải nhanh chóng quên đi thất bại này vì sự thật là trong trận đấu đó, Mouscron là đội đã chơi tốt hơn.

Tôi vẫn đang chờ đợi thêm 4 hay 5 bản hợp đồng mới nữa sẽ đến trong thời gian tới. Trong tuần này, tôi sẽ có thêm 2 tiền vệ trung tâm, sau đó là một trung vệ, một tiền đạo cánh và một trung phong”.

Sint-Truidense
Sint-Truidense sẽ có thêm những tân binh trong thời gian tới

Phát ngôn của thuyền trưởng Sint-Truidense khiến cho nhiều người lo ngại Công Phượng sẽ ngày càng khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức và những ngày tháng đen tối ở Incheon một lần nữa lại lặp lại với tiền đạo sinh năm 1995.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam