HLV Solskjaer: “Tôi có thể đảm bảo Pogba sẽ ở lại M.U mùa tới”

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 20:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những tiết lộ về tương lai của ngôi sao Paul Pogba. Theo đó, tiền vệ người Pháp sẽ không rời Old Trafford mùa Hè này.

Xem thêm:

Bên cạnh chuỗi thành tích bết bát hiện tại, Manchester United còn phải đau đầu nghĩ cách giữ chân những trụ cột. Trong những ngày gần đây, tương lai của tiền vệ Paul Pogba trở thành tâm điểm chú ý, khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc lòng phải lên tiếng.

Cụ thể, trước những tin đồn cho rằng ngôi sao người Pháp sắp “khăn gói” rời Old Trafford để cập bến Real Madrid, chiến lược gia người Na Uy khẳng định cậu học trò cưng sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ, ít nhất là 1 mùa giải nữa.

HLV Solskjaer khẳng định Pogba sẽ ở lại M.U ít nhất là 1 mùa giải nữa

Trả lời báo chí, HLV Solskjaer cho biết: “Pogba vô cùng quan trọng với Man United. Cậu ấy là thủ lĩnh cả trên sân bóng lẫn trong phòng thay đồ. Cậu ấy kiến tạo cơ hội, ghi bàn, làm rất nhiều thứ nhưng dù sao cũng chỉ là một con người”

“Trong bóng đá, không thể nói trước điều gì. Dẫu vậy tôi nghĩ rằng Pogba sẽ ở lại đây, tôi có thể đảm bảo rằng cậu ấy xác định gặt hái thành công tại Old Trafford, bất chấp những tin đồn vẫn luôn xuất hiện xung quanh chúng ta”.

Ngôi sao người Pháp có tầm ảnh hưởng lớn tại Quỷ Đỏ

Kể từ khi HLV Solskjaer tiếp quản chiếc ghế nóng từ người tiền nhiệm Jose Mourinho, Pogba đã có những màn thể hiện ấn tượng khi liên tục tỏa sáng, giúp M.U có chuỗi trận thăng hoa.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, phong độ mờ nhạt kém thuyết phục cùng tinh thần thi đấu rệu rã của ngôi sao 25 tuổi khiến Quỷ Đỏ dần tụt dốc, NHM Man United lại càng hoài nghi hơn về tương lai của cầu thủ này.

Chủ nhật này (28/4), M.U sẽ có trận đấu quyết định tới cơ hội lọt Top 4 khi đối đầu Chelsea ở vòng 36 .

Hải Nam

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.