HLV Troussier “bật đèn xanh” lên tuyển cho các tài năng trẻ của HAGL

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 15:45
3.4 /5 của 7 đánh giá

Để chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á 2020, HLV Philippe Troussier đang tích cực chuẩn bị lực lượng, trong đó có việc nhắm đến các cầu thủ trẻ từ lò đào tạo HAGL.

Vòng loại U19 Quốc gia đã trải qua gần một nửa chặng đường. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên giải đấu đang tạm thời bị hoãn và chưa ấn định ngày trở lại.

Chắc chắn, HLV Philippe Troussier là một trong những người trông đợi vòng loại sớm trở lại nhất. Bởi “Phù Thủy trắng” đã có kế hoạch “xem giò” các cầu thủ trẻ, nhằm bổ sung vào lực lượng tuyển U19 tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2020 diễn ra vào tháng 10. 

HLV Philippe Troussier đang tích cực chuẩn bị lực lượng cho VCK U19 châu Á 2020

Xem thêm:

Được biết, HLV Philippe Troussier sẽ tập trung vào 3 bảng đấu, nơi có mặt của các đội U19 TP. Hồ Chí Minh, U19 Huế, U19 HAGL.

 "Những gì các cầu thủ thể hiện ở Vòng loại U19 châu Á cho thấy rằng tôi cần phải cải thiện hơn nữa lối chơi để đạt được hiệu quả cao nhất.

Vòng loại U19 Quốc gia là thời điểm tốt để tìm kiếm các nhân tố. Sau khi theo dõi các bảng đấu ở TP. Hồ Chí Minh, tôi sẽ tiếp tục lên bảng đấu ở Pleiku và sau đó là Huế. Đây là việc rất quan trọng để tôi có được đánh giá chính xác nhất về tiềm năng của các cầu thủ.”, HLV Philippe Troussier chia sẻ về dự định sắp tới.

Lò đào tạo HAGL từ lâu được xem là nơi sản sinh ra rất nhiều cầu thủ chất lượng. Lứa U19 của HAGL hiện tại cũng quy tụ một số gương mặt được đánh giá cao cao như Vũ Minh Hiếu, Trần Gia Huy, Thanh Khôi, Nhĩ Khang... Ở trận thắng Đắk Lắk vừa qua của U19 HAGL 1, HLV Philippe Troussier cũng đã dự khán, Vũ Minh Hiếu chắc chắn là sao mai để lại nhiều ấn tượng nhất khi ghi được 4 bàn thắng.

U19 Việt Nam đánh bại U19 Nhật Bản tại vòng loại

Với việc thuyền trưởng U19 Việt Nam sẽ lên Pleiku theo dõi vòng loại sẽ là cơ hội rất tốt để các cầu tài năng trẻ HAGL JMG tiếp tục thể hiện khả năng của mình.

Từ ngày 14/10 đến ngày 31/10, U19 Việt Nam sẽ tham dự VCK U19 châu Á 2020. Giải đấu lần này đồng thời là vòng loại tranh vé đến World Cup U20 2021. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân từng chinh chiến tại World Cup, U19 Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục lọt vào bán kết, qua đó giành quyền tham dự World Cup U20 thế giới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam