HLV Trương Việt Hoàng: “Viettel ngại Hà Nội FC”

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 22:13
4 /5 của 7 đánh giá

Chiến thắng 4-1 trước HAGL giúp Viettel duy trì khoảng cách 1 điểm với đội đầu bảng Sài Gòn FC. Nhưng đối thủ mà Viettel e ngại không phải là Sài Gòn FC mà là Hà Nội FC - ĐKVĐ của giải đấu.

Viettel đã có màn ra quân thuận lợi ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020 với chiến thắng 4-1 trước HAGL. Phát biểu sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel chia sẻ: “Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của 7 lượt tại giai đoạn 2. Lúc này, tôi chưa thể nghĩ đến chức vô địch. Viettel cần phải chắt chiu từng trận một, không được chủ quan”.

Ở giai đoạn 1, cũng trên sân Hàng Đẫy, Viettel hòa 3-3 đáng tiếc trước HAGL. HLV Trương Việt Hoàng nói: “So với trận đấu trước thì tôi đã rút đươc kinh nghiệm. Tôi đánh giá HAGL là đội có lối chơi kiểm soát thế trận rất tốt. Vì thế tôi yêu cầu các học trò để HAGL chỉ kiểm soát bóng ở phần sân của họ. Nhưng khi sang phần sân của Viettel, các cầu thủ của tôi không được phép cho đối phương có khoảng trống và tận dụng cơ hội”.

Viettel đã tận dụng cơ hội tốt hơn hẳn HAGL

Ông Trương Việt Hoàng nói thêm: “Chúng tôi cố gắng có 2 trận thắng nữa thì mới xác định mục tiêu rõ ràng hơn. Nhưng quả thực, tôi khá e ngại Hà Nội FC. Đây là đội bóng có chất lượng và chiều sâu đội hình. Viettel chưa bao giờ có kết quả tốt trước Hà Nội FC. Ngay cả trận chung kết Cúp Quốc gia, mặc dù chúng tôi chơi rất nay nhưng sau cùng lại để Hà Nội FC tận dụng được sai lầm. Chúng tôi hầu như chưa có được một chiến thắng nào trước Hà Nội FC”.

Nói về sai lầm của HAGL, HLV Trương Việt Hoàng nói: “Viettel có được 2 bàn thắng sớm từ việc tận dụng sai lầm hàng phòng ngự của HAGL. Các cầu thủ đã chơi đúng chiến tuật đề ra. Thủ môn Bửu Ngọc đã bắt bóng bổng không tốt. Bóng sệt và căng ngang thì cậu ấy lại chơi càng tệ hơn”. Bản thân ông Trương Việt Hoàng cũng nói về tình trạng của Trọng Đại: “Cậu ấy bị rách cơ. Tôi nghĩ Trọng Đại khó có thể trở lại sớm ở giai đoạn tới”.

Viettel đã có màn chạy đà hoàn hảo trước cuộc đấu với Hà Nội FC

Theo lịch thi đấu, Viettel sẽ làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM. Đây là một trận đấu không dễ dàng đối với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, khi TP.HCM cũng đang cạnh tranh nghiêm túc cho chức vô địch.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam