HLV trưởng Vorskla: “Chúng tôi đến London là để đối đầu với Arsenal chứ không phải để du lịch”

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Arsenal, HLV Vasyl Sachko của Vorskla khẳng định ông đến London là để thi đấu sòng phẳng với Arsenal chứ không phải để dạo chơi.

Xem thêm:

Vorksla là đội về thứ ba tại giải Ukraine Premier League mùa giải năm ngoái, chỉ sau 2 gã khổng lồ Dynamo Kiev và Shakhtar Donetsk. Thành tích này đã giúp họ có vé tới , đây mới chỉ là lần thứ 2 đội bóng này được chơi bóng tại Châu Âu.

Vorskla
Các cầu thủ Vorskla tập luyện trên sân Emirates

Đại diện Ukraine sẽ có cuộc hành quân được đánh giá là vô cùng khó khăn trước Arsenal trong trận mở màn Europa League của mình. Trong ngày đầu tiên tới London, HLV Vasyl Sachko đã đưa các học trò đi dạo xung quanh London để giải tỏa tâm lý. Mặc dù vậy, trong buổi họp báo trước trận đấu, ông Sachko đã mạnh dạn nói rằng đội bóng của ông sẽ không đến London chỉ để đi dạo:

“Chúng tôi đã đi dạo London. Mặc dù vậy, chúng tôi không ở đây chỉ để đi du lịch, chúng tôi tới đây là để thi đấu một trận sòng phẳng với Arsenal. Trận đấu tới sẽ là trận đấu lịch sử của đội bóng, của thành phố Vorksla và chúng tôi cảm thấy vinh dự khi được thi đấu tại đấu trường Châu Âu”.

“Đối thủ chúng tôi là Arsenal, chúng tôi biết chúng tôi là đội bóng quá nhỏ bé so với Arsenal và trong đội hình của chúng tôi cũng không có bất kỳ ngôi sao nào. Dù thi đấu tại Europa League nhưng đẳng cấp của Arsenal là ở . Thế nhưng điều đó hoàn toàn không là chúng tôi e sợ”.

HLV Sachko tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu với Arsenal

Có thể thấy rằng dù phải làm khách trên sân một đội bóng ở đẳng cấp hơn hẳn như Arsenal nhưng HLV Sachko của Vorskla vẫn rất tự tin. Trận đấu giữa Arsenal và Vorskla sẽ diễn ra vào lúc 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.