HLV tuyển Pháp lên tiếng trấn an NHM về chấn thương của Mbappe

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 11:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng 1-0 trước Uruguay, HLV Deschamps đã tiết lộ về tình hình chấn thương của Mbappe. Ông khẳng định, Mbappe chỉ bị chấn thương nhẹ và chỉ cần có thời gian ngắn để bình phục.

Tham khảo thêm:

Đương kim vô địch World Cup 2018 – ĐT Pháp đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Uruguay trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế. Dù thắng trận tuy nhiên ĐT Pháp phải trả giá bằng chấn thương của Mbappe.

Mbappe buộc phải rời sân sau pha va chạm ở phút 36

Cụ thể ở phút thứ 36 của trận đấu, Mbappe đã có một pha tranh chấp bóng với thủ môn Martin Campana bên phía Uraguay. Cầu thủ của PSG đã có một pha tiếp đất không tốt bằng vai và buộc phải rời sân trong sự lo lắng của CĐV đội chủ nhà.

Đây chắc chắn là tin không vui với CLB PSG bởi Mbappe đang là mũi tấn công chủ lực của CLB cùng Neymar và Cavani.

Tuy nhiên, sau trận đấu HLV Didier Deschamps đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Ông cho rằng chấn thương của Mbappe không có gì đáng lo ngại.

“Mbappe đã bị đau ở vai sau cú tiếp đất không tốt và cậu ấy cần dược thực hiện một bài kiểm tra vào ngày hôm sau. Tuy nhiên tôi không thấy vấn đề gì quá quan trọng. Đó chỉ là một chấn thương nhẹ và không có dấu hiệu của trật khớp hay rách cơ”, HLV tuyển Pháp phát biểu trong cuộc họp bá sau trận đấu.

Mbappe sẽ sớm trở lại cùng PSG

Phát biểu trên khiến người hâm mộ PSG cảm thấy phần nào yên tâm bởi chỉ một vài ngày tới họ sẽ có cuộc tiếp đón Toulouse trên sân nhà trong khuôn khổ Ligue 1 và Liverpool trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết