HLV Valverde: “Không ai có thể trám vào vị trí của Messi”

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 17:05
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc đấu với Inter Milan tại Champions League, HLV Ernesto Valverde của Barcelona đang cho thấy sự lo lắng khi ông không có được sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi.

Tham khảo thêm: 

Trong trận đấu mới đây tại giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha trước Sevilla, chân sút số một của Barcelona đã gặp phải một chấn thương tay, qua đó không thể cùng đội nhà tiếp đón Inter vào rạng sáng thứ năm.

Cuộc đấu với nửa xanh đen thành Milan sẽ không hề dễ dàng chút nào, khi linh hồn trong lối chơi của gã khổng lồ xứ Catalan phải ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu.

Messi
Rất hiếm khi mới thấy Messi không ra sân thi đấu cho Barcelona

Phát biểu trước khi trận đấu diễn ra, HLV Valverde cho hay: “Sự vắng mặt của Messi sẽ ảnh hưởng đến chúng tôi khá nhiều. Đó sẽ là thách thức lớn cho toàn đội bóng để xem chúng tôi có thể làm được những gì khi không có anh ấy trong vài tuần tới”.

“Toàn đội sắp tới phải cố gắng khỏa lấp vị trí mà Messi để lại”.

“Messi có khả năng thi đấu cho bất cứ đội bóng nào trên thế giới, và đó là điều rất bình thường khi chúng tôi đang phụ thuộc vào anh ấy. Hiện tại chúng tôi cần phải cố gắng để anh ấy vắng mặt càng ít càng tốt”.

Messi
Không Messi, Barcelona sẽ có cuộc đấu khá khó khăn trước Inter

Ngoài ra, chiến lược gia 54 tuổi cũng có những chia sẻ về Inter, đối thủ tới đây của đội chủ sân Nou Camp: “Chúng tôi sẽ đối đầu với đội bóng đang có phong độ lên rất cao trong thời gian qua”.

“Họ đã có được 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường với tinh thần thi đấu không bao giờ bỏ cuộc. Đội bóng này thường xuyên có các cuộc lội ngược dòng ở những phút cuối trận”.

“Chúng tôi đều có 6 điểm như Inter tại Champions League, tuy nhiên tôi và các học trò sẽ được chơi trên sân nhà trong trận đấu tới. Chúng tôi sẽ quyết tâm để giành được chiến thắng trong trận cầu quan trọng này”.

>> Xem thêm: Sau chuỗi trận thất vọng tại La Liga, sếp Barcelona vẫn lên tiếng bảo vệ Valverde

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.