HLV Valverde muốn Barcelona quên nhanh trận thắng Inter

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng thuyết phục của Barcelona trước Inter tại vòng bảng Champions League, HLV Valverde tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, vị HLV 54 tuổi cũng cho hay, Barca cần quên nhanh chiến thắng trước Inter để tập trung vào trận Siêu kinh điển tại La Liga vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng nay đã diễn ra trận cầu tâm điểm giữa Barcelona và Inter Milan trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B Champions League. Mặc dù Barca không có sự phục vụ siêu sao Messi nhưng Barca vẫn tạo ra thế trận một chiều trước đội khách.

HLV Valverde muốn Barcelona quên nhanh trận thắng Inter để tập trung vào Siêu kinh điển

Trong trận đấu này, ngoài 2 cái tên ghi bàn cho Barca là Rafinha và Alba, phải dành lời khen cho hàng tiền vệ của Barcelona. Bộ 3 Sergio Busquets, Ivan Rakitic, Arthur Melo chặn đứng những đợt tấn công của Inter từ giữa sân, áp đặt lối chơi từ giữa hiệp thi đấu đầu tiên.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, ông cho rằng ông không muốn Barca “ngủ quên trên chiến thắng” và hy vọng Barca sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho Siêu kinh điểm với Real Madrid vào cuối tuần này mà không có Messi.

“Real Madrid có thể còn nguy hiểm hơn rất nhiều”, HLV Valverde nói trong cuộc họp báo sau chiến thắng của Barca trước Inter

“Họ sẽ đến Nou Camp để chiến đấu với chúng tôi. Mặc dù họ đang gặp phải khủng hoảng nhưng sức mạnh của họ là không thể bàn bàn cãi bởi vì họ có những cầu thủ tuyệt vời.”

“Chúng ta phải quên chiến thắng trước Inter để tập trung cho Siêu kinh điển”

Barca đã chơi hay mặc dù không có Messi

HLV Valverde cũng tự tin trong cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà mà không có Messi.

“Chúng tôi đã phản ứng tốt khi không có Messi. Có rất nhiều sự nghi ngờ về khả năng của chúng tôi khi không có cậu ấy. Đó dường như là điều được định hình trong đầu nhiều người, rằng Barca phải có Messi”

“Tôi không phủ nhận cậu ấy thường làm những điều phi thường giúp cho đội bóng. Tuy nhiên, cậu ấy đang gặp phải chấn thương và chúng tôi buộc phải tìm ra phương án thay thế hiệu quả”

Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10, . Dự đoán đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn bởi cả 2 đội đều có sự tự tin nhất định khi vừa có trận thắng tại đấu trường Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha