HLV Yemen đọc “vanh vách” những cầu thủ nổi bật nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 09:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận với ĐT Việt Nam, HLV của Yemen đã kể ra hàng loạt cái tên ông và các học trò phải đặc biệt đề phòng. Điều này chứng tỏ đại diện đến từ Tây Á đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 23h00 (theo giờ Việt Nam) ngày 16/1, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu gặp ĐT Yemen trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng D 2019. Ở trận đấy này, thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn nhờ màn trình diễn tại AFF Cup 2018 cũng như trước 2 đối thủ mạnh là Iran và Iraq tại Asian Cup 2019.

HLV Yemen nghiên cứu kỹ lối chơi của ĐT Việt Nam

ĐT Yemen đang gặp muôn vàn bất lợi khi chưa có một điểm số nào và hiệu số bàn thắng bại là -8. Cơ hội đi tiếp của đội bóng Tây Á là rất khó. Tuy nhiên, HLV Jan Kocian vẫn tỏ rõ quyết tâm trước ĐT Việt Nam.

HLV Yemen cũng đọc “vanh vách” những cầu thủ nổi bật nhất của ĐT Việt Nam. Điều này chứng tỏ đại diện đến từ Tây Á đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi cũng như điểm mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

“Tôi biết rằng Việt Nam là đối thủ mạnh. Tuy nhiên chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Hãy cùng chờ xem chúng tôi thế nào nhé. Chúng tôi đã gặp khó khăn ở 2 trận đấu đầu tiên điều đó chưng tỏ các cầu thủ của tôi chưa có sự chuẩn bị tốt nhất và còn non về kinh nghiệm”, HLV Jan Kocian phát biểu.

ĐT Việt Nam đang sở hữu nhiều cầu thủ nổi bật

“Tôi biết Việt Nam sẽ chơi với đội hình 5-3-2 và Duy Mạnh sẽ không góp mặt ở trận này. Tuy nhiên Việt nam còn có những cái tên như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Đức, Trọng Hoàng. Tất cả họ đều đá rất tốt. Họ là những cầu thủ có khả năng phản công nhạy bén và đó là điều chúng tôi phải đề phòng”

“Việt Nam là một đối thủ mạnh. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho họ. Nhưng đây là trận đấu cuối cùng rồi, chúng tôi rất quyết tâm và hy vọng sẽ giành kết quả tốt”, HLV Yemen nói thêm.

Phong Trần

Bình luận bài viết