Hồ Phúc Tịnh lập cú đúp, SLNA thắng ngược đàn em U19

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 20:05
3.6 /5 của 15 đánh giá

CLB Sông Lam Nghệ An ít nhiều gặp khó khăn ở trận đấu tập với đàn em U19 SLNA trong quá trình chuẩn bị cho ngày trở lại V-League 2020.

Chiều nay (13/5), đã có trận giao hữu với đội trẻ U19 SLNA để kiểm tra lực lượng trước khi tái xuất sân cỏ , trước mắt là tập trung cho cuộc so tài với CLB Bình Định trong khuôn khổ Cúp Quốc gia 2020 sắp tới.

Ở trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường không sử dụng 3 cầu thủ ngoại ngay từ đầu. Thay vào đó, người đá cặp với Hoàng Văn Khánh là trung vệ Phạm Thế Nhật, cặp hậu vệ biên là Sỹ Nam - Đình Đồng.

Tiền đạo Hồ Phúc Tịnh (vàng) lập cú đúp giúp SLNA thắng ngược đàn em U19

Ở tuyến giữa là sự xuất hiện của bộ đôi tiền vệ trung tâm Đình Châu - Sỹ Sâm, đá lệnh cánh Xuân Thắng. Hồ Phúc Tịnh và Hồ Tuấn Tài là 2 tiền đạo chơi cao nhất bên phía đội 1 Sông Lam Nghệ An.

Bên phía đội U19 SLNA do HLV Nguyễn Văn Tiến dẫn dắt, đáng chú ý là những gương mặt trong thành phần đội U19 Việt Nam như thủ môn Nguyễn Văn Bá, hậu vệ Hồ Khắc Lương, tiền vệ Nguyễn Xuân Bình, Đào Quang Tú, tiền đạo Trần Mạnh Quỳnh.

Trong những phút đầu hiệp 1, U19 SLNA bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước từ một quả đá phạt tuyệt đẹp của tuyển thủ Trần Mạnh Quỳnh. Dù ít kinh nghiệm hơn nhưng hàng phòng ngự U19 SLNA thi đấu vô cùng quyết tâm, khiến các đàn anh gặp rất nhiều khó khăn và 45 phút đầu kết thúc với tỷ số 1-0.

Các cầu thủ trẻ U19 SLNA thi đấu ấn tượng trước các đàn anh

Sang hiệp 2, đội 1 SLNA có một vài sự thay đổi khi Văn Việt, Ngọc Ánh, Đình Tiến, Ngọc Đức được tung vào sân, Phan Văn Đức được cho ra nghỉ. Sau hàng loạt những tình huống sóng gió tạo ra, tiền đạo Hồ Phúc Tịnh gỡ hòa cho đội 1 SLNA bằng một cú sút xa đẹp mắt.

Ở những phút cuối cùng, chân sút 26 tuổi tiếp tục ghi thêm một bàn thắng nữa để ấn định thắng lợi ngược dòng 2-1 cho CLB Sông Lam Nghệ An.

Cũng trong chiều nay, CLB Hà Nội và đã thi đấu giao hữu lượt đi trên sân tập Trung tâm huấn luyện Viettel. , trước khi trận đấu phải kết thúc bất đắc dĩ vì mưa lớn.

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam