Hoà thất vọng, Real còn đón thêm tin không vui về trụ cột

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 06:39
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hoà đáng thất vọng với Club Brugge tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Real Madrid còn phải đón nhận thông tin không vui về tình hình trụ cột, mà cụ thể là hậu vệ Nacho.

Theo đó, cầu thủ người TBN đã dính chấn thương đầu gối ở màn so tài với đại diện nước Bỉ. Chính điều này khiến cho anh phải rời sân để nhường chỗ cho Marcelo ngay sau khi hiệp một khép lại.

Mới nhất, tình hình chấn thương của Nacho đã được xác định. Cụ thể, anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2.5 tháng để điều trị và bình phục hoàn toàn. Đây chắc chắn là thông tin không mấy vui vẻ với các fan hâm mộ Real cũng như HLV Zinedine Zidane khi mà Nacho là nhân tố tương đối quan trọng tại đội bóng.

Thông tin nói trên được chính trang chủ Real xác nhận với dòng thông báo: “Sau khi kiểm tra y tế, chúng tôi xác nhận rằng Nacho đã bị đứt dây chằng bên trong đầu gối phải và anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng hơn 2.5 tháng tới”.

Nacho sẽ phải nghỉ thi đấu 2.5 tháng vì chấn thương

Nacho đã đá chính 3 trận liên tiếp trước Osasuna, Atletico Madrid và Cub Brugge trước khi vắng mặt trong quãng thời gian tiếp theo. Đây là thời điểm mà Real đang chịu rất nhiều áp lực từ truyền thông cũng như người hâm mộ vì phong độ bất ổn mà họ thể hiện, đặc biệt là tại đấu trường .

Sau thất bại 0-3 ngày đầu ra quân trước PSG, Los Blancos tiếp tục gây thất vọng khi phải rất vất vả mới có 1 điểm trên sân nhà ở cuộc tiếp đón Brugge. Rõ ràng, 1 điểm sau 2 trận là thành tích quá tệ so với tầm vóc của đội bóng hoàng gia TBN.

Trong bối cảnh mà Ferland Mendy vẫn đang dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại còn Marcelo chưa hồi phục hoàn toàn, việc Nacho vắng mặt sẽ khiến vị trí hậu vệ cánh trái của Real trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.