Câu nói đầu tiên của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 08:10
2.6 /5 của 36 đánh giá

Sau khi gây chấn thương kinh hoàng cho Hùng Dũng trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC, Hoàng Thịnh đã theo lên xe cứu thương và có những lời nói đầu tiên với người đàn em.

Tối qua 23/3, trận đấu tâm điểm của vòng 5 V.League giữa CLB TP.HCM và đã diễn ra trên sân Thống Nhất. Hà Nội FC dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước TP.HCM bởi các pha lập công của Duy Mạnh, Văn Quyết và Geovane, qua đó áp sát ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng đã không được trọn vẹn, khi dính chấn thương nặng.

Cụ thể, phút 28 của trận đấu, Hoàng Thịnh bên phía TP.HCM đã có pha vào bóng bằng cả 2 chân khiến cổ chân của Hùng Dũng như bị gãy gập. Tiền vệ của Hà Nội FC hét lên trong đau đớn và lập tức, các bác sĩ phải nẹp cố định chân của Hùng Dũng lại, trước khi đưa anh ra xe cấp cứu để tới thẳng bệnh viện.

Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh

Chấn thương kinh hoàng này khiến Hùng Dũng ôm mặt khóc nức nở, trong khi có mặt trên khán đài dự khán cũng phải tức tốc xuống sân để động viên cậu học trò. Bản thân Hoàng Thịnh cũng rất ăn năn về tình huống triệt hạ này.

Ngay sau khi phạm lỗi với người đồng nghiệp, Hoàng Thịnh lập tức ngồi xuống và xem xét chân của Hùng Dũng. Sau đó, khi Hùng Dũng bị đưa lên xe cấp cứu, Hoàng Thịnh cũng lập tức tiến vào bên trong xe, nắm tay và động viên cầu thủ này.

Được biết, ở khoảnh khắc đó, Hoàng Thịnh chỉ kịp nói với Hùng Dũng rằng: "Anh chỉ ham bóng thôi. Em cố gắng nhé. Cố lên em nhé!”. 

Hoàng Thịnh ôm chặt và động viên Hùng Dũng trong xe cấp cứu

Hoàng Thịnh đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và chắc chắn đối mặt với án phạt nặng từ BTC giải. Dù vậy, điều anh quan tâm và lo lắng nhất lúc này là tình hình chấn thương của Hùng Dũng. Tiền vệ gốc Nghệ An là một trong những cầu thủ có mặt sớm nhất ở bệnh viện nơi Hùng Dũng được thăm khám để hỏi thăm về tình trạng của đàn em.

>> Xem thêm:

Hoàng Thịnh có mặt tại bệnh viện nơi Hùng Dũng chữa trị

Theo kết luận chính thức của bác sĩ, Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải và được tiến hành phẫu thuật trong sáng nay 23/3. Bầu Hiển đã chỉ đạo lãnh đạo Hà Nội FC lựa chọn ekip bác sĩ tốt nhất tại TP.HCM để thực hiện ca mổ này. Chưa rõ thời gian Hùng Dũng có thể tái xuất sân cỏ, song chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới.

Video highlights TP.HCM - Hà Nội FC V.League vòng 5:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam