Học trò chưa rõ tương lai, Emery vẫn chẳng mấy quan tâm

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho cậu học trò cưng Aaron Ramsey vẫn chưa rõ ràng tương lai ở đội bóng song chia sẻ trước báo giới, HLV Unai Emery khẳng định mình không mấy bận tâm về điều đó.

>> Tham khảo thêm:

Tương lai của Ramsey đang là một trong những vấn đề HOT được báo giới rất quan tâm vào thời điểm này. Hợp đồng giữa tiền vệ người xứ Wales và đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến mùa hè sang năm song CLB vẫn chưa hề có bất cứ động thái nào nhằm thuyết phục Ramsey ở lại.

Trong bối cảnh đó, nhiều ông lớn như Chelsea, Manchester United đã “nhảy” vào nhằm thuyết phục Ramsey rời Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa đông tới. Bất chấp điều ấy, HLV Emery vẫn không mấy bận tâm tới vấn đề này.

Ramsey Emery
Ramsey vẫn chưa rõ ràng về chuyện tương lai

Chia sẻ trước báo giới, chiến lược gia người TBN cho biết Ramsey nên tập trung vào thi đấu hơn là nghĩ tới các câu chuyện ngoài sân cỏ. Hiện tại, Emery chỉ nghĩ tới thành tích của đội bóng ở các trận đấu và ông mong rằng cậu học trò của mình cũng vậy.

“Tôi muốn cậu ấy thi đấu quyết tâm như những cầu thủ khác. Đừng quá quan tâm tới chuyện tương lai mà hãy tập trung thi đấu thật tốt ở hiện tại. Với tôi, tháng 1 còn rất xa nên tôi chẳng có gì phải nghĩ nhiều về điều này. Hiện tại, tôi chỉ muốn có được những kết quả tốt nhất cùng với Arsenal”, Emery cho biết.

Ramsey Emery
Nhưng Emery không quá quan tâm về chuyện đó lúc này

Pháo thủ đang thể hiện phong độ rất cao trong quãng thời gian gần đây. Họ đã toàn thắng 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường và giờ chỉ còn cách 3 đội dẫn đầu ở 2 điểm. Bản thân Ramsey đóng vai trò rất quan trọng trong chuỗi thành tích đó khi anh ghi 1 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.