Học trò đối diện án phạt, Emery vẫn “ung dung thoải mái”

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 17:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với Liverpool, Arsenal đang đối mặt với nguy cơ sứt mẻ lực lượng. Cụ thể là tiền vệ Lucas Torreira và Matteo Guendouzi sẽ vướng vào án treo giò nếu nhận thẻ vàng trong cuộc đụng độ Brighton. Tuy nhiên, HLV trưởng của Pháo thủ, Unai Emery không lo lắng về điều này.

>> Tham khảo thêm:

Nói về việc 2 học trò có khả năng phải vắng mặt vì án treo giò, vị chiến lược gia 47 tuổi chia sẻ: “ Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để đối đầu với Brighton. Không có bất cứ sự đề phòng hay giữ sức nào trong trận đấu này”.

“Giành 3 điểm trước Brighton quan trọng chẳng kém gì trước Liverpool. Cả hai đều rất khó khăn và chúng tôi cần các cầu thủ phải đá với 100% sức lực, họ phải làm tất cả trên sân để giành chiến thắng”.

Emery Arsenal
Guendouzi cùng Torreira đối diện án phạt nếu nhận thêm thẻ vàng

Khi được hỏi về việc liệu Torreira có thể chơi ít quyết liệt hơn để tránh ăn thẻ hơn không, Emery trả lời: “Tôi không biết về điều này. Như đã nói, tôi muốn các cầu thủ thi đấu hết sức. Tôi không muốn cậu ấy nghĩ về khả năng phải nhận thẻ”.

Arsenal đã kịp sốc lại tinh thần sau khi nhận thấy  bại cay đắng trước Southampton tại và trước Arsenal ở League Cup bằng chiến thắng 3-1 trước Burnley.

Trước lịch thi đấu dày đặc trong kỳ lễ Giáng sinh, HLV người Tây Ban Nha tỏ ra tự tin: “Tôi sẽ tận hưởng quãng thời gian này. Đây sẽ là thời điểm để chúng tôi làm cho người hâm mộ trở nên phấn khích”.

Emery Arsenal
Song HLV Emery vẫn cảm thấy rất thoải mái

“Trận đấu với Brighton là một sự mở màn hoàn hảo cho những bữa tiệc sau đó. Kết thúc năm bằng thắng lợi trước Liverpool và mở màn năm mới bằng cuộc đụng độ Fulham, mọi thứ thật hoàn hảo”.

Được biết, hiện tại Emery đang muốn tăng cường khả năng phòng ngự cho Arsenal thay vì tăng cường sức mạnh tấn công. Ông cho rằng: “Tôi muốn mọi cầu thủ đều trở thành nhân vật chính trên sân với những gì họ cống hiến”.

“Khiếm khuyết của chúng tôi và những gì chúng tôi cần cải thiện là hạn chế đến mức thấp nhất số cơ hội của đối phương và giữ sạch lưới nhiều trận hơn nữa”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.