Học trò tỏa sáng, Mourinho hết lời ngợi ca

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến cậu học trò Anthony Martial liên tục tỏa sáng trong những trận đấu gần đây, HLV Jose Mourinho tỏ ra vô cùng hài lòng và không tiếc lời đưa cầu thủ này “lên mây” ở buổi họp báo.

Xem thêm:

Martial là một trong số hai cái tên đã ghi bàn vào đêm qua để giúp Manchester United vượt qua Everton với tỉ số 2-1. Đó đã là pha lập công thứ 4 của tiền đạo người Pháp trong 3 trận gần nhất ở .

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc mà thể hiện, HLV Mourinho tỏ ra vô cùng hài lòng. Chia sẻ ở buổi họp báo sau chiến thắng vào đêm qua, chiến lược gia người BĐN đã không tiếc lời ca ngợi cậu học trò.

Mourinho Martial
Martial tiếp tục lập công cho Man United

“Tôi hài lòng với mọi thứ mà cậu ấy thể hiện. Anthony là một cầu thủ có tài năng và cậu ấy đã chứng minh được điều đó trong những mùa giải vừa qua ở đội bóng. Tôi rất ấn tượng với Anthony và Shaw, những cá nhân thi đấu rất tiến bộ. Họ từng trải qua giai đoạn khó khăn song giờ đã thể hiện được mình”, Mourinho tiết lộ.

Hiện tại, quá trì gia hạn hợp đồng giữa Man United và Martial vẫn đang bị ngưng trệ khi mà tiền đạo người Pháp chưa đồng ý cam kết tương lai cùng đội bóng. Dù vậy, khi được hỏi về vấn đề này, HLV Mourinho vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan.

Mourinho Martial
Và anh nhận được lời khen ngợi lớn từ HLV Mourinho

“Cậu ấy biết đội bóng cần mình như thế nào và đã thể hiện được quyết tâm chơi bóng ra sao ở các trận đấu vừa qua. Tôi không quá lo lắng về chuyện tương lai của Martial bởi tôi tin cậu ấy sẽ ở lại Old Trafford. Chưa khi nào tôi nghi ngờ quyết tâm thi đấu cho Man United của cậu ấy cả”, Mourinho nhấn mạnh.

Phong độ ấn tượng mà Martial đang thể hiện là một trong những lý do chính khiến ngôi sao phải liên tục làm bạn với băng ghế dự bị.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.