Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp sự cố hy hữu sau ngày mở màn V-League

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 16:43
2.7 /5 của 13 đánh giá

Ngay sau ngày mở màn, tân binh V-League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã gặp một sự cố hy hữu trên sân nhà của mình.

V-League 2020 đã chính thức khởi tranh. Mùa giải này, giải bóng đá chuyên nghiệp cao nhất của chào đón một tân binh mới là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Mùa trước, họ đã thi đấu rất tốt để giành suất thăng hạng.

Mùa đầu tiên lên chơi ở V-League, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã gặp những khó khăn nhất định, đặc biệt là về mặt cơ sở vật chất. Do chưa lắp kịp dàn đèn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được VPF đặc cách đá vào lúc 15h ở những vòng đấu đầu tiên, thay vì 17h00 như lịch ban hành.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có trận đấu đầu tiên tại V-League 2020

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có trận đấu đầu tiên tại V-League 2020

Sau vòng đấu đầu tiên, BTC sân vận động Hà Tĩnh đã nhanh chóng lắp đặt dàn đèn để phục vụ các cầu thủ thi đấu, đặc biệt là ở những trận đấu muộn. Tuy nhiên khi việc lắp đặt đang được triển khai thì có một sự cố hy hữu đã xảy ra,

Theo đó trong quá trình lắp đặt dàn đèn cho sân vận động Hà Tĩnh, đơn vị thi công đã phát hiện các dây cáp điện của hai trên bốn cột đèn đã bị kẻ gian cắt trộm. Chia sẻ với truyền thông, ban quản lý sân vận độnng Hà Tĩnh cho biết vụ việc trên xảy ra vào đêm ngày 11, rạng sáng ngày 12/3.

Theo ước tính ban đầu, giá trị của các đoạn dây cáp bị đánh cắp nằm vào khoảng 10 triệu đồng. Số thiệt hại không quá lớn song chi phí để khắc phục hoàn toàn sự cố này có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

SVĐ Hà Tĩnh bị cắt trộm cáp điện cột đèn

SVĐ Hà Tĩnh bị cắt trộm cáp điện cột đèn

Theo kế hoạch ban đầu, dàn đèn trên SVĐ Hà Tĩnh sẽ được lắp đặt xong và chạy thử nghiệm vào ngày 15/3 tới. Tuy nhiên, sự cố mất cáp điện này sẽ khiến tiến độ dự án trì trệ thêm một đến hai ngày nữa.

Có một điều khá may mắn là vào cuối tuần này, khi vòng 2 V-League diễn ra, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ hành quân tới sân Thiên Trường của Nam Định nên sự cố này không ảnh hưởng quá nhiều đến họ.

Trong trận ra quân V-League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đối đầu với Viettel. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã để thua với tỉ số tối thiểu 0-1.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam