Hot girl Thán Uy mê mẩn với vẻ đẹp “lai Tây” của Đặng Văn Lâm

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 15:56
4.7 /5 của 3 đánh giá

Văn Lâm không chỉ là một thủ môn tài năng trên sân cỏ mà còn là một cầu thủ có sức hút cực mạnh với phái nữ nhờ vẻ đẹp “lai Tây”. Trong chia sẻ mới đây với bongda365.com, hot girl Thán Uy cũng tiết lộ bản thân là một “fan ruột” của Văn Lâm nhờ tài năng và vẻ điển trai của anh chàng.

Tham khảo thêm:

Nhắc đến cầu thủ đào hoa nhất ĐT Việt Nam khó thể bỏ qua thủ thành Đặng Văn Lâm – cầu thủ mang hai dòng máu Việt Nga. Văn Lâm được nhiều người biết đến hơn nhờ màn trình diễn xuất sắc tại 2018 và 2019. Vẻ điển trai “lai Tây” của anh cũng đánh cắp hàng triệu fan nữ.

Văn Lâm hút hồn các fan nữ nhờ vẻ đẹp “lai Tây”

Nói ở chuyên môn ở thời điểm hiện tại, Văn Lâm đang có phong độ thi đấu đỉnh cao. Anh là thủ môn để lọt lưới ít nhất tại 2018 và cùng đội tuyển Việt Nam đăng quang tại AFF Cup.

Nói về ngoại hình Văn Lâm cũng là cầu thủ có “body” chuẩn nhất ĐT Việt Nam. Anh thường hay chia sẻ những hình ảnh với cơ bắp cuồn cuộc tại phòng tập. Văn Lâm đã “đánh cắp” trái tim của biết bao cô gái trong đó có hot girl Thán Uy – fan nữ của thủ thành của ĐT Việt Nam.

Thán Uy là một fan hâm mộ của Văn Lâm

Thán Uy tên đầy đủ là Nguyễn Thán Uy (1996) sinh ra và lớn lên tại Gia Lai nhưng đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại hot girl “phố núi” đang là người mẫu ảnh, mẫu lookbook, marketing online.

Trong chia sẻ với bongda365.news mới đây, cô nàng tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ bóng đá nói chung và fan hâm mộ của thủ thành Văn Lâm nói riêng.

“Mình bắt đầu yêu bóng đá kể từ khi còn là một cô học sinh cấp 2. Hồi đó, trường mình hay tổ chức các giải bóng đá giữa các lớp. Khi đó mình là người trực tiếp đến sân để cổ vũ cho các đội. Mình yêu không khí cuổng nhiệt của bóng đá, mình yêu bóng đá bởi nó mang tính đoàn kết cực kỳ cao. Không chỉ dừng lại ở đó môn thể thao vua còn mang tính cá nhân, bất cứ cầu thủ nào cũng có thể tỏa sáng để trở thành người hùng của toàn đội hay thậm chí là toàn dân tộc”, hot girl sinh năm 1996 chia sẻ.

“Mình là fan hâm mộ của thủ thành Đặng Văn Lâm. Vị trí thủ môn rất quan trọng, là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội yên tâm thi đấu hơn. Họ là những người anh hùng thầm lặng trong cả trận đấu tuy nhiên rất ít khi được nhắc đến tên. Văn Lâm là một thủ thành tài năng. Mình bắt đầu yêu mến anh ấy kể từ sau AFF Cup 2018.

Văn Lâm có một vẻ điển trai “lai Tây” mà mình đặc biệt mến mộ. Anh ấy là mẫu người bạn trai mà mọi cô gái đều mong muốn trở thành bạn gái”, Thán Uy nói thêm.

Thán Uy là một cô nàng khá đa tài. Mặc dù theo học sư phạm tuy nhiên cô nàng lại tỏ ra bén duyên với nghệ thuật và cả kinh doanh. Hiện tại, Facebook cá nhân của hot girl Gia Lai có đến hơn 60.000 người theo dõi và dự kiến con số này sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai.

Nói về dự định trong tương lai, Thán Uy hào hứng chia sẻ: “Mình muốn phát triển và thử sức bản thân ở lĩnh vực marketing và kinh doanh. Song song đó vẫn giành thời gian ra để hoạt động nghệ thuật cho thoả đam mê”

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Thán Uy:

 

 

 

 

 

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.