Hùng Dũng tiếp lửa cho đàn em U23 Việt Nam trước trận ra quân gặp UAE

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã có những nhận định về cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE trong khuôn khổ vòng bảng VCK U23 châu Á diễn ra trên sân Chang Arena. Theo đó cầu thủ của Hà Nội FC tin tưởng vào một chiến thắng cho Những ngôi sao vàng trước đại diện Tây Á.

Vào 17h15 ngày 10/1, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân diễn ra trên đất Thái Lan gặp U23 UAE. Rõ ràng đây là trận đấu vô cùng khó khăn của thầy trò HLV Park Hang Seo khi đại diện Tây Á là đội được đánh giá cao hơn dựa vào chất lượng đội hình và vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng FIFA.

>> Xem thêm:  

Nhưng thực tế trên sân, rất có thể sẽ khác so với những gì mà người hâm mộ bóng đá châu lục có thể hình dung, khi ĐT U23 Việt Nam luôn sẵn sàng tạo ra những bất ngờ, giống với những gì mà các chàng trai áo đỏ đã làm được 2 năm về trước tại VCK U23 Châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc.

Hùng Dũng tiếp lửa cho đàn em U23 Việt Nam trước trận ra quân gặp UAE

Trước thềm đại chiến, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những nhận định về cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE trong khuôn khổ vòng bảng VCK U23 châu Á diễn ra trên sân Chang Arena. Theo đó cầu thủ của Hà Nội FC tin tưởng vào một chiến thắng cho Những ngôi sao vàng trước đại diện Tây Á.

>>Xem thêm: 

“Ở SEA Games 30, tôi cùng Trọng Hoàng được tăng cường cho suất trên 22 tuổi. Nhưng tại VCK U23 châu Á lần này, chỉ có những cầu thủ U23 được dự giải.”, Hùng Dũng chia sẻ.

“Sau khi giành HCV SEA Games 30, U23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn và các cầu thủ hiểu rằng cần phải giữ được đôi chân trên mặt đất. Thành công đó càng giúp họ tự tin, gắn kết hơn”

Hùng Dũng tin vào một chiến thắng cho U23 Việt Nam

“Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo sẽ có đấu pháp hợp lý để có trận đấu tốt và U23 Việt Nam sẽ thắng U23 UAE với tỷ số 1-0”, Hùng Dũng nhận định.

Trong hai năm qua thành tích đối đầu của bóng đá Việt Nam với bóng đá UAE là rất tích cực. Đội quân của ông Park Hang Seo cũng đang có phong độ tốt cùng đội ngũ chất lượng. Vì vậy, nhận định của Hùng Dũng hoàn toàn có cơ sở khi chúng ta hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một chiến thắng của đội nhà trước đối thủ đến từ Vùng Vịnh.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.