Ấm lòng Hùng Dũng tới cổ vũ Hà Nội FC dù phải ngồi xe lăn

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 21:11
2.9 /5 của 40 đánh giá

Dù đang trong quá trình dưỡng thương sau phẫu thuật, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn trực tiếp tới sân cổ vũ Hà Nội FC đấu CLB Viettel.

Hà Nội FC chạm trán ở vòng 8 V.League 2021 với mục tiêu giành kết quả có lợi nhằm vực dậy tinh thần, sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện trong ngày tân HLV Hoàng Văn Phúc lần đầu chỉ đạo.

Khó khăn chồng chất với Á quân V.League do tổn thất nhân sự bởi những ca chấn thương liên tiếp cũng như án phạt nguội. Để mang đến nguồn động viên tinh thần cho đội nhà, đã trực tiếp tới sân cổ vũ dù đang dưỡng thương.

Hùng Dũng di chuyển bằng xe lăn tới cổ vũ Hà Nội FC

Tiền vệ sinh năm 1994 đã di chuyển bằng xe lăn tới sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho các đồng đội ở trận derby Thủ đô với CLB Viettel. Hùng Dũng có tâm lý và thể trạng khá thoải mái sau chấn thương gãy chân kinh hoàng.

Dự kiến sang tháng 5 tới, anh sẽ di chuyển sang trung tâm PVF để tập vật lý trị liệu tại đây. Sự vắng mặt của anh được đánh giá là một tổn thất không nhỏ với trong các cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó còn có một sự xuất hiện đáng chú ý khác trên khán đài, chính là HLV Park Hang Seo. Sự xuất hiện của ông thầy người Hàn Quốc sẽ trở thành nguồn động lực để cầu thủ hai đội thi đấu quyết tâm hơn trong 90 phút thi đấu.

Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 được 1 cán bộ của Hà Nội FC giúp đỡ

Trong bối cảnh Hà Nội FC đang gặp tổn thất nhân sự nghiêm trọng với hàng loạt ca chấn thương và án treo giò, đây có thể xem là một cơ hội không thể tốt hơn để CLB Viettel hướng tới chiến thắng đầu tiên sau 6 lần liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua trong các trận derby Thủ đô.

Không mất quá nhiều thời gian, các cầu thủ Viettel đã sớm tìm được bàn thắng sau một pha dứt điểm từ xa tự tin của Trọng Hoàng ngay phút 7. 

Nhận bàn thua, Hà Nội FC dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Dẫu vậy, trong suốt phần còn lại của trận đấu, đội bóng Thủ đô vẫn bất lực trong việc ghi bàn và chấp nhận thất bại 0-1.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam