Hướng dẫn cách sử dụng Link SopCast để xem bóng đá trực tuyến

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một ứng dụng thông minh để xem những trận đấu bóng đá hấp dẫn trên ti vi, điện thoại hoặc laptop thì Sopcast chính là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hãy cùng bongda365.com tìm hiểu về cách sử dụng của phần mềm này.

1.SopCast là gì?

chính là một ứng dụng xem ti vi online miễn phí, nó cho phép bạn truy cập được nhiều kênh truyền hình khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một trong những ứng dụng xem bóng đá online phổ biến nhất hiện nay với nhiều link xem đa dạng và đảm bảo chất lượng cao.

Điểm cộng của phần mềm này là không những chạy được cho máy tính hệ điều hành Windows mà nó còn có thêm bản dành riêng cho Mac và các thiết bị Android. Và chúng ta có thể cái đặt ứng dụng SopCast một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn sử dụng SopCast, bạn có thể xem được hầu hết các trận bóng đá mà các ứng dụng khác trên ti vi hoặc trên sóng truyền hình chúng ta không xem được. Hiện nay, phiên bản phổ biến nhất của SopCast là 4.0.0 với 200 nghìn lượt truy cập tìm kiếm hàng tháng, đây cũng là phiên bản được đánh giá có đường truyền ổn định nhất dành cho hệ điều hành Windows. Ngoài ra, SopCast còn có hỗ trợ cho Android một phiên bản riêng và hỗ trợ Mac qua tích hợp công nghệ P2P.

2.Ưu điểm của SopCast.

Nếu như bạn đang dùng điện thoại, laptop hoặc ti vi nhà bạn không thể xem được một số kênh thể thao như Thể thao VT, K+, bóng đá TV thì hoàn toàn có thể sử dụng SopCast để không bỏ lỡ những trận bóng yêu thích. Với SopCast bạn có thể xem được tất cả các giải đấu bóng đá hàng đầu trên thế giới như Europa League, Serie A, Cúp C1 Châu Âu, La Liga, World Cup… Với tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 2000 kbps, 3000 kbps, 5000 kbps nên bạn có thể xem các video với chất lượng cao và ổn định nhất. Hơn nữa, ứng dụng còn có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt dễ hiểu cho mọi đối tượng cùng nhiều giao thức truyền tải video nên bạn có thể xem trực tiếp hoặc nghe qua đài phát thanh. Tuy nhiên, có một điểm lưu ý là để xem được những chương trình yêu thích trên SopCast thì bạn cần có Link SopCast cho chương trình đấy.

3.Vậy Link SopCast là gì?

Bạn hãy hình dung nếu phần mềm SopCast là một ổ khóa thì chính là chìa khóa giúp bạn tiếp cận được những chương trình yêu thích. Hay nói cách khác, Link SopCast là một đường link trực tiếp được cấp từ các đài phát trên toàn thế giới và được add vào SopCast để xem chương trình. Với riêng bóng đá, các đài phát chương trình cho một trận đấu rất nhiều và sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau như Thái, Tây Ban Nha, Nga…

Hướng dẫn sử dụng SopCast trên hệ điều hành Android.

1.Cách cài đặt SopCast

Bước 1: Tải File apk của SopCast về.

Đầu tiên bạn hãy tải phần mềm SopCast về, bạn nên tải ở trang web của SopCast để đảm bảo có được file phần mềm phiên bản mới nhất.

Tải phiên bản phần mềm SopCast mới nhất

Bước 2: Lưu file SopCast vừa tải về và mở file lên và chọn Run as administrator để tiến hành cài đặt. Khi màn hình nhỏ hiện ra bạn chọn Next để bắt đầu quá trình cài đặt. Sau đó chọn I Agree để đồng ý với các điều khoản sử dụng và các chính sách riêng tư mà SopCast đưa ra.

Bước 3: Bạn có thể cài đặt mặc định SopCast ở ổ C (C:\ Program Files\SopCast) hoặc có thể thay đổi đường dẫn bằng cách nhấn nút Browse, sau đó ấn Next.

Bước 4: Một số lưu ý ở bước này là SopCast sẽ gợi ý cho bạn cài đặt thêm các trang mạng tìm kiếm mặc định trên trình duyệt web, nhưng bạn có thể bỏ qua bằng cách ấn bỏ dấu tích ở 2 dòng Set Ask my default search providerSet Ask.com as my browser home page and new tab page. Sau đó ấn Next.

Bước 5: Bạn chờ đợi để quá trình cài đặt kết thúc, sau khi nhận được thông báo của hệ thống, bạn có thể mở phần mềm lên và sử dụng.

2.Cách sử dụng SopCast trên hệ điều hành Android.

Bước 1: Bạn cần tạo tài khoản SopCast.

Khi đăng nhập vào SopCast, phần mềm sẽ mặc định cung cấp cho bạn một tài khoản Anonymous (vô danh) để sử dụng và bạn hoàn toàn có thể đăng nhập vào bằng cách ấn Login.

Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản ẩn danh anonymous hoặc đăng ký cho mình riêng một tài khoản SopCast

Tuy nhiên bạn nên tự tạo cho mình một tài khoản riêng trên Sopcast để đảm bảo tính bảo mật cao hơn. Bạn ấn vào chữ Create a new account để bắt đầu. Sau khi tạo xong tài khoản bạn lựa chọn Login using my current account để đăng nhập vào tài khoản bạn mới tạo.

Bước 2: Đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt

SopCast có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt nên rất dễ sử dụng. Bạn có thể chuyển giao diện của phần mềm SopCast sang tiếng Việt bằng cách nhấn Option -> Language (chọn Tiếng Việt), sau đó ấn OK là xong.

Đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt

Bước 3: Lấy link SopCast để xem bóng đá.

Mặc dù có trang web cung cấp cho bạn rất nhiều link SopCast để xem bóng đá nhưng bạn nên chọn lọc những trang uy tín như Thethao247.vn hoặc tructiepbongda.com để lấy link.

Chọn link chất lượng để xem

 

Trên trang web Tructiepbongda.com, ở phần Link trực tiếp bóng đá bạn chọn chữ Trực tiếp và kéo xuống phần Link SopCast & Torrent để lấy link.

Sau khi kiếm được một số link SopCast bạn có hãy copy link và dán vào khung Địa chỉ, ấn vào mũi tên hướng sang phải để mở video lên là ok.

3.Tìm hiểu các Menu chức năng

Menu chức năng của SopCast Android có rất nhiều chức năng hữu ích mà bạn cần biết:

Expand/Collapse: Bạn có thể mở rông hoặc thu gọn danh sách các kênh.

Refresh: Bạn có thể cập nhật lại danh sách các kênh từ server.

Sort By: Bạn có thể sắp xếp kênh theo: Nhóm, ID, Tên, Tốc độ, Chất lượng tín hiệu.

Open URL: Đây là các tính năng cho phép bạn mở các kênh không có trong danh sách.

Set Server: Bạn có thể cài đặt lại hoặc thay đổi server.

Local Media: Đây là tính năng sử dụng các định dạng audio hoặc video có sẵn trong thiết bị của bạn.

4.Lưu ý khi sử dụng SopCast để xem bóng đá.

  • Khi có nhu cầu xem bóng đá, bạn cần nắm rõ thời gian phát sóng của trận đó và tìm đường link tương ứng, tuy nhiên Link SopCast chỉ xuất hiện trước trận đấu khoảng 30 đến 60 phút nên bạn đừng mất thời gian lên mạng tìm từ trước đó quá lâu.
  • Trong lần load đầu tiên, bạn có thể thấy video xem hơi chậm nhưng đừng bức xúc, bạn hãy đợi một vài phút để nó ổn định đường truyền và load nhanh hơn.
  • Nếu trong lúc xem trực tuyến, đường truyền bị chậm, lag hoặc giật giật thì bạn nên ấn vào nút tạm dừng để một lúc rồi sau đó tiếp tục xem, như vậy kênh sẽ load nhanh hơn trước.
  • Khi bạn kiếm link xem, hãy chú ý đến những comment của người đã xem hoặc đang xem để biết chất lượng đường link đó ra sao, để chọn được link tốt nhất.
  • Nếu bạn muốn xem SopCast ổn định mà không bị giật thì nên lắp mạng có đường truyền cao. Đồng thời chọn link có tốc độ cao trên 1200 kbps để hình ảnh rõ nét hơn.

Ng.Thảo

Bình luận bài viết