Hủy diệt Chelsea, Mourinho vẫn lo lắng cho hàng công của Man United

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 10:54
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải rất vất vả với sức tấn công yếu ớt trong những vòng đấu tới do đã bán đi Romelu Lukaku.

Tham khảo thêm:

Manchester United đã có trận đấu mở màn không thể thành công hơn với chiến thắng cách biệt 4-0 trước Chelsea quá yếu ớt và rời rạc của Frank Lampard. Trận thắng này là một cú hích về tâm lý cực lớn cho Quỷ đỏ trước một mùa giải hứa hẹn nhiều khó khăn.

Rashford và các đồng đội đã có một trận đấu tưng bừng trước Chelsea

Cho dù đã giành chiến thắng một cách khá thuyết phục, thế nhưng, vẫn có những sự hoài nghi và lo lắng với đội hình của MU hiện tại, và cựu HLV trưởng của Quỷ đỏ, Jose Mourinho đã chỉ ra điều này.

Theo đó, với việc bán đi tiền đạo người Bỉ – Romelu Lukaku, Manchester United chỉ còn lại Rashford, Martial là những tiền đạo có thể chơi ở vị trí trung phong cắm. Đây đều là những cầu thủ có chuyên môn ở mức khá nhưng không có được tính ổn định cao.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lo ngại rằng đội bóng cũ sẽ gặp nhiều khó khăn trong những vòng đấu tiếp theo bởi sự thiếu hụt của một trung phong thực sự chất lượng.

Việc bán đi Lukaku có thể sẽ khiến cho Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn

“Chelsea đã chơi không gắn kết ở khâu phòng ngự trong trận đấu vừa rồi và đây là lý do tại sao MU có thể ghi được nhiều bàn thắng đến vậy, với một hàng thủ lùi sâu và có tổ chức, sẽ khó khăn hơn rất nhiều cho MU”, Mourinho cho biết.

“Tôi nghĩ khi đối mặt với một hàng thủ như vậy, với việc thiếu đi một tiền đạo thực thụ, MU sẽ gặp nhiều khó khăn”.

Nhận định của Mourinho là hoàn toàn có cơ sở và trong những vòng đấu tới của , hãy cùng chờ đợi Ole và các học trò sẽ thể hiện ra sao sau khi đã tự “làm mỏng” đi hàng công của câu lạc bộ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.