Huyền thoại Alan Shearer ấn tượng với phong cách huấn luyện của Solskjaer

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 08:27
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ từng có quãng thời gian dài thi đấu cho Newcastle trong sự nghiệp quần đùi áo số mới đây đã dành nhiều lời khen cho Ole Gunnar Solskjaer về những gì mà cựu tiền đạo người Na-Uy làm được cho đội bóng thành Manchester.

Tham khảo thêm:

Manchester United đã đánh bại Chelsea trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 để chính thức biến đội bóng thành London thành cựu vương tại giải đấu lâu đời nhất nước Anh với hai bàn thắng của Ander Herrera và Paul Pogba.

Bàn mở tỷ số của Ander Herrera trước Chelsea

Bất chấp việc vừa để lại nhiều hoài nghi cho người hâm mộ sau trận thua tâm phục khẩu phục trước Paris Saint Germain trên sân nhà cách đây ít lâu, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trở lại một cách thuyết phục, như vậy, sau 13 trận dẫn dắt MU, cựu tiền đạo của đội bóng thành Manchester đã có 11 trận thắng.

Theo huyền thoại của Newcastle United Alan Shearer, Ole Gunnar Solskjaer xứng đáng nhận được những sự khen ngợi dành cho chiến thuật hợp lý mà ông đưa ra cho MU chứ không chỉ dừng lại ở việc truyền cảm hứng cho các cầu thủ chơi bóng.

Alan Shearer ấn tượng với chiến thuật mà Solskjaer áp dụng cho MU

“Không chỉ đơn thuần là sự vui vẻ trong luyện tập và thi đấu, những gì Ole làm được với MU rất đáng được ghi nhận. Họ đang dần dần trở thành một đội bóng mạnh, thậm chí một số cầu thủ của Manchester United còn đang ở đẳng cấp cao nhất của bóng đá thế giới”, Alan Shearer chia sẻ.

Kể từ sau khi lên nắm quyền, Ole Gunnar Solskjaer đã làm cho Manchester United thực sự thay đổi, từ một đội bóng thi đấu rời rạc thiếu thuyết phục, MU giờ đây đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều và bằng chứng là Quỷ đỏ đã có mặt trong top 4 Premier League và đang tiến sâu ở FA Cup năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.