Huyền thoại Arsenal nhận xét bất ngờ về Emery

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 14:38
5 /5 của 1 đánh giá

Unai Emery đang phải chịu rất nhiều áp lực khi dẫn dắt Arsenal sau chuỗi phong độ thiếu ổn định của CLB. Mới nhất, một huyền thoại Pháo thủ là Robert Pires đã có những chia sẻ về chiến lược gia người TBN.

>> Tham khảo thêm:

Pires là một trong những trụ cột quan trọng nhất của Arsenal trong giai đoạn hoàng kim với đại diện thủ đô London. Hiện tại, phong độ mà Pháo thủ thể hiện là khá bất ổn. sau trận thua bất ngờ trước Rennes tại lượt đi vòng 1/8 Europa League, đội chủ sân Emirates đã tìm lại niềm tin bằng việc đánh bại Manchester United 2-0 tại vòng 30 cuối tuần qua.

Chia sẻ về HLV Emery, huyền thoại của Arsenal cũng bày tỏ sự tin tưởng vào chiến lược gia này. Theo đó, Pires nhấn mạnh về khả năng mà Emery đã làm được trong quá khứ đồng thời kêu gọi cổ động viên kiên nhẫn hơn với CLB.

Arsenal Emery
Pires tin tưởng vào khả năng của HLV Emery

“Ông ấy đã chứng minh được khả năng của mình tại Villarreal và Sevilla trước đây. Đó đều không phải là các đội bóng mạnh nhưng Emery đã tạo dựng được tên tuổi cho CLB rồi giúp họ có được thành công. Ông ấy có một triết lý bóng đá rõ ràng và hiện đại. Tôi thấy bóng hình của Arsene Wenger trong con người ông ấy. Tôi nghĩ rằng ông ấy cần thêm thời gian để hòa nhập và tìm ra những cầu thủ tốt nhất cho CLB”, Pires cho biết.

Ngoài ra, cựu tiền vệ người Pháp cũng nhấn mạnh rằng đội bóng cũ của anh hoàn toàn có thể cán đích trong top 4 ở mùa giải năm nay, qua đó đoạt tấm vé tham dự Champions League 2019/20.

Arsenal Emery
Đồng thời bày tỏ niềm tin vào khả năng Arsenal sẽ có vé dự Champions League mùa sau

“Arsenal vẫn đang nằm trong top 4 và thậm chí là họ có cơ hội để cán đích ở thứ hạng cao hơn. Tôi tin rằng họ sẽ làm được điều đó và trở lại với đấu trường cao nhất của bóng đá châu âu cấp CLB, Champions League”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.