Huyền thoại David Beckham nhận giải thưởng của UEFA

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 06:01
5 /5 của 1 đánh giá

Tại buổi lễ bốc thăm và trao giải Champions League, huyền thoại Beckham đã vinh dự được nhận giải thưởng của Chủ tịch UEFA vì những đóng góp của anh cho bóng đá thế giới.

Tham khảo thêm:

Theo giờ Việt Nam đêm qua đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng mùa giải 2017/2018 và lễ trao giải những cá nhân có thành tích xuất sắc do UEFA tổ chức tại Monaco. Huyền thoại nước Anh, David Beckham đã vinh dự được Chủ tịch UEFA trao tặng danh hiệu cá nhân cao quý do có nhiều đóng góp cho .

Beckham
Beckham nhận danh hiệu cao quý của UEFA vào đêm qua

Trước đó 1 tuần, . Nhân sự kiện tại Monaco đích thân chủ tịch UEFA Aleksander Ceferi đã trao tận tay chiếc cúp cho cựu danh thủ nước Anh.

Cô vợ Victoria cũng có mặt để chia sẻ niềm vui với Beckham. Trong sự nghiệp cựu danh thủ của và Real Madrid, Beckham đã có những thành tích xuất sắc và có phẩm chất cá nhân đặc biệt.

Năm nay, Beckham được bầu chọn là đại sứ toàn cầu về bóng đá, quảng bá cho môn thể thao vua và những giá trị nó mang lại đến cho tất cả mọi người, đặc biệt là những nơi chậm phát triển về bóng đá.

Kể từ khi tuyên bố giải nghệ, Beckham đã tham gia nhiều các tổ chức tình nguyện và nỗ lực không biết mệt mỏi giúp cho các trẻ em nghèo tại nhiều quốc gia.

Beckham
Cô vợ chia sẻ niềm vui với chồng

Cầu thủ hào hoa Beckham từng giành Quả bóng vàng FIFA vào năm 2004 khi anh khoác áo CLB . Sự nghiệp của Beckham bắt đầu khi anh ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Man United vào năm 1992 khi anh mới chỉ 17 tuổi. Trong thời gian thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ, anh cùng CLB giành không ít các danh hiệu lớn nhỏ. Đặc biệt phải kể đến chức vô địch Champions League vào năm 1999.

Năm 2013, Beckham tuyên bố giải nghệ trong màu áo của PSG. Anh ký hợp đồng 5 tháng với đội bóng nước Pháp và dùng tất cả tiền lương của mình để dành tặng cho tổ chức từ thiện trẻ em địa phương.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.