Huyền thoại Drogba lên tiếng về tương lai của Eden Hazard

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 20:48
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Didier Drogba khẳng định rằng Eden Hazard không cần phải đi đâu ngoài Chelsea và lên tiếng thuyết phục ngôi sao người Bỉ ở lại Stamford Bridge.

Tham khảo thêm:

Bản hợp đồng hiện tại của Eden Hazard với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn hơn 1 năm nữa là hết hạn và ngôi sao người Bỉ sẽ được phép tự do đàm phán với các đội bóng khác theo luật Bosman từ mùa hè năm nay. Chính vì vậy, rất nhiều tin đồn cho rằng Hazard sẽ cập bến vào phiên chợ hè.

Hazard sắp sửa hết hạn hợp đồng với Chelsea

Chính bản thân cầu thủ này cũng đã không ít lần chia sẻ rằng anh muốn được tìm kiếm những thử thách mới và Real Madrid là một trong những điểm đến lý tưởng. Mong muốn níu giữ đàn em, cựu danh thủ Didier Drogba đã lên tiếng níu kéo Hazard ở lại với .

Trả lời phỏng vấn Omnisport, Drogba cho biết: “Tại sao cậu ấy cần phải rời Chelsea cơ chứ? Cậu ấy có thể có tất cả ở đây cơ mà. Anh biết đây, tôi đã từng có rất nhiều cơ hội để ra đi, nhưng rồi tôi quyết định ở lại và tự viết nên câu chuyện của mình, trong đó có vô địch . Tôi tin Hazard đủ sức để làm nên điều tương tự”.

Drogba muốn đàn em ở lại Stamford Bridge

“Chelsea vẫn còn là một đội bóng trẻ trung, cho nên chúng ta cần những cầu thủ như Hazard để nâng tầm chất lượng và đẳng cấp nếu muốn vô địch Champions League. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy quyết định ở lại nhưng nếu vẫn muốn ra đi đến Real Madrid, thôi thì xin chúc cậu ấy may mắn vậy!”. Huyền thoại người Bờ Biển Ngà miễn cưỡng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.