Huyền thoại Futre: “Sau khi Messi và Ronaldo giải nghệ, cậu ấy sẽ là ứng cử viên cho Quả bóng vàng”

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Theo huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha Paulo Futre, Bernardo Silva sẽ trở thành người kế tục sau giai đoạn thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Tham khảo thêm:

Mùa giải vừa qua là một mùa giải chứng kiến sự tiến bộ và trưởng thành vượt bậc của tiền vệ Bernardo Silva trong màu áo Man City. Dù HLV Pep Guardiola liên tục xoay tua đội hình nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn có mặt tới 51 trận đấu trên mọi mặt trận. Điều này chứng minh tầm quan trọng của anh trong đội hình The Citizens.

Bernardo Silva vừa có một mùa giải thành công

Cầu thủ 24 tuổi cũng mới cùng Bồ Đào Nha vô địch UEFA Nations League và cá nhân anh đóng góp 2 pha kiến tạo sau 2 trận ở vòng chung kết bao gồm pha dọn cỗ cho Goncalo Guedes trong trận chung kết thắng 1-0 Hà Lan.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Silva, huyền thoại Paulo Futre của bóng đá Bồ Đào Nha cho rằng anh sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng sau khi Ronaldo và Messi kết thúc sự nghiệp. Chia sẻ với Omnisport, cựu danh thủ này cho biết: “Tôi nghĩ Bernardo sẽ là ngôi sao tiếp bước Messi và Ronaldo khi họ giải nghệ”.

Liệu Silva có trở thành người kế tục sự thống trị của Messi và Ronaldo?

“Tôi nghĩ Bernardo sẽ là một trong những người sẵn sàng giành Quả bóng vàng. Đó là một cầu thủ có nhiều trách nhiệm trong một đội bóng tuyệt vời như Manchester City. Cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển và 2 hoặc 3 năm nữa, khi Messi và Cristiano chia tay sân cỏ, tôi nghĩ cậu ấy có thể là một trong những ứng viên giành Quả bóng vàng”. Huyền thoại Futre tự tin về hậu bối.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.