Huyền thoại Liverpool nhận xét sốc về khả năng lên ngôi của đội nhà

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 21:18
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Berger khẳng định rằng Liverpool hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch ở cả Ngoại hạng Anh lẫn Champions League một cách dễ dàng.

Tham khảo thêm:

Liverpool đang còn cơ hội đua tranh danh hiệu ở cả 2 đấu trường lớn là Ngoại hạng Anh và Champions League. Đội bóng chủ sân Anfield đang tạm thời vượt lên trên Man City tại Premier League và họ cũng chỉ phải gặp FC Porto trong loạt trận tứ kết UEFA Champions League.

Liverpool đang có cơ hội đua tranh danh hiệu ở cả Ngoại hạng Anh lẫn Champions League

Chính vì vậy, các CĐV của Liverpool đang rất kỳ vọng vào một mùa giải đại thành công với cú đúp danh hiệu lớn kể trên. Ngay cả Patrik Berger, cựu danh thủ của đội bóng này cũng đang rất tin tưởng điều đó. Thậm chí ông còn cho rằng Liverpool dư sức làm được những chiến tích lẫy lừng.

Phát biểu trên Sky Sport, cựu tiền vệ này cho biết:  “Tôi nghĩ Liverpool có thể dễ dàng vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này và cả Champions League cũng vậy. Hiện giờ Liverpool đang có vị thế thuận lợi để giành cú đúp danh hiệu”.

Huyền thoại Berger tin tưởng vào đội nhà

“Việc chỉ phải gặp Porto tại Champions League cũng là may mắn với Liverpool. Tất nhiên vào đến giai đoạn này thì không có đối thủ nào là dễ chơi cả, nhưng tôi vẫn nghĩ đội bóng cũ của mình có thể lọt vào đến vòng đấu tiếp theo”.

“Trong khi đó, ở giải Ngoại hạng Liverpool đang xem mọi trận đấu giống như trận chung kết. Đó là điều cần thiết bởi phải thắng tất cả các đối thủ còn lại thì Liverpool mới có hy vọng soán ngôi của Man City”. Huyền thoại người CH Séc tỏ ra vô cùng tự tin.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.