Huyền thoại M.U gọi các cầu thủ là “lũ trẻ khóc nhè”

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 21:18
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Manchester United, Roy Keane vừa lên tiếng chê bai tinh thần chiến đấu yếu kém của những hậu bối tại Quỷ Đỏ, đồng thời, hi vọng HLV Mourinho có thể đứng vững trước cơn khủng hoảng gần đây.

Xem thêm:

Ngôi sao một thời của Manchester United, Roy Keane vừa lên tiếng chê bai các hậu bối của mình khi cho rằng các cầu thủ M.U có tinh thần chiến đấu kém cỏi, tính khí ngang ngược. Đồng thời, cựu danh thủ cũng hi vọng có thể vượt qua được những sóng gió phía trước.

Trong phát biểu mới nhất, huyền thoại Roy Keane gọi dàn sao của Quỷ Đỏ là “lũ trẻ con khóc nhè”. Cựu tiền vệ tỏ ra không hài lòng trước thái độ thi đấu hời hợi như muốn”đá bay ghế” người thầy tại Old Trafford của các cầu thủ.

Roy Keane mong muốn những hỗn loạn trong phòng thay đồ của M.U sớm được giải quyết, những ngôi sao ương ngạnh cần phải hợp tác với HLV trưởng.

mu
Huyền thoại Roy Keane gọi các cầu thủ M.U là “lũ trẻ khóc nhè”

Trả lời đài Notts TV, cựu cầu thủ 47 tuổi cho biết: “Khi nói về mối quan hệ giữa cầu thủ và HLV, không phải cầu thủ nào cũng yêu thích HLV của mình, và HLV cũng không thể hài lòng với tất cả các cầu thủ”

“Nhưng đã là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, dù có mâu thuẫn với một hay hai HLV, đều cần phải gạt mọi thứ sang một bên và cống hiến cho CLB”

“Điều này cũng xảy ra ở những lĩnh vực khác, nhưng với một đội bóng lớn như Man United, mọi thứ sẽ được phóng đại. Do đó, khi đã khoác lên mình tấm áo của Quỷ Đỏ, cần phải nỗ lực 100% cho CLB, cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Đừng cảm thấy chán ghét HLV của mình bởi không có ai có thể huấn luyện tốt nếu bị chính các học trò chống đối. Tôi thấy có rất nhiều những đứa trẻ đang khóc nhè ngoài kia”.

mourinho
Cựu danh thủ hi vọng dàn sao của Quỷ Đỏ sẽ hợp tác với HLV Mourinho

Kết lời, cựu tiền vệ của Manchester United dành những lời động viên dành cho và các đồng đội. Ông hi vọng các cầu thủ sẽ đứng dậy sau những thất bại đã qua, cùng người thầy cố gắng tập trung trong những trận đấu sắp tới và niềm vui chiến thắng sẽ trở lại.

Cuối tuần này, M.U sẽ tiếp đón đội bóng cũng có phong độ tồi tệ là Newcastle tại vòng 8 . Hi vọng niềm vui sẽ trở lại với HLV Mourinho và các học trò.

Hải Nam 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.