Huyền thoại Man United bất ngờ ủng hộ sao Liverpool giành giải thưởng danh giá

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 14:25
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông, huyền thoại của Manchester United là Gary Neville khẳng định anh muốn thấy Virgil Van Dijk trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Van Dijk đang thể hiện một phong độ cực kỳ ổn định trong màu áo Liverpool. Chính sự chắc chắn của trung vệ này là lý do giúp cho Lữ đoàn đỏ đang là CLB để thủng lưới ít nhất tại đồng thời tạo ra cuộc đua vô địch kịch tính cùng Manchester City.

Màn trình diễn thuyết phục đó giúp cho Van Dijk được đề cử vào danh sách “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” của Premier League. Tuy nhiên, đã 14 năm trôi qua kể từ khi John Terry nhận giải thưởng này, chưa có thêm bất cứ trung vệ nào làm được điều tương tự. Năm nay, với phong độ cao kể từ đầu mùa, cầu thủ đang khoác áo Liverpool có cơ hội lớn tái hiện thành tích ấy.

Liverpool Man United
Van Dijk đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Liverpool

Ngay tới cả một huyền thoại của Man United như Gary Neville cũng phải lên tiếng khen ngợi Van Dijk thì đủ để thấy trung vệ này xuất sắc ra sao. Chia sẻ trước báo giới, Gary khẳng định:

“Van Dijk là mẫu cầu thủ quá chắc chắn và là bức tường thành kiên cố trước khung gỗ của Alisson. Tôi đã chứng kiến nhiều trung vệ xuất sắc trong lịch sử như Rio Ferdinand, Vidic hay Japp Stam. Giờ đây, tôi ngả mũ thán phục tài năng của Van Dijk”.

Liverpool Man United
Ngay cả Gary Neville cũng ủng hộ Van Dijk giành giải cầu thủ hay nhất NHA

Ngoài ra, hậu vệ một thời của Quỷ đỏ cũng nhấn mạnh rằng anh mong muốn và hy vọng cầu thủ người Hà Lan sẽ giành danh hiệu cho người xuất sắc nhất mùa.

“Tôi hy vọng giải thưởng đó sẽ thuộc về anh ấy. Với tất cả những gì mà anh ấy đã thể hiện, Van Dijk là cái tên xứng đáng hơn tất cả”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.