Huyền thoại Man United đồng loạt lên tiếng chỉ trích Fred sau trận thua Man City

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

2 huyền thoại của Man United là Gary Neville và Roy Keane lên tiếng chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của các cầu thủ đội chủ sân Old Trafford nói chung và cá nhân cầu thủ Fred nói riêng.

Tham khảo thêm:

Man United đã tiếp tục để thua Man City trong trận derby Manchester với kết quả 0-2. Kết quả này khiến Quỷ đỏ tự đẩy mình ra xa khỏi cuộc đua top 4 , đồng thời tự đánh mất cơ hội giành vé dự UEFA Champions League mùa bóng năm sau. Quyền tự quyết cho việc chơi ở giải bóng đá lớn nhất châu Âu mùa tới có lẽ giờ đây đã không còn thuộc về thầy trò HLV Solskjaer.

Fred bị chỉ trích thậm tệ sau thất bại trước Man City

Nói về trận derby Manchester, 2 huyền thoại của Man United là Gary Neville và Roy Keane lên tiếng chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của các cầu thủ đội chủ sân Old Trafford nói chung và cá nhân cầu thủ Fred nói riêng.

Trận này, tuyến giữa của Man United tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi, đặc biệt là Fred. Tiền vệ người Brazil có những pha xử lý thiếu quyết đoán, và chịu phần nào trách nhiệm trong bàn thua thứ 2 của Man United.

“Man City đã có hiệp thi đấu đầu tiên cẩu thả nhưng Man United lại lúng túng không biết nắm bắt cơ hội. Không dễ gì Man City thường xuyên chơi như vậy nhưng cuối cùng Man United vẫn không có bàn thắng”, huyền thoại Gary Neville nói trên Sky Sports.

“Những gì mà Fred trong bàn thua thứ 2 của Man United kìa. Đó là khi bạn không nỗ lực hết mình vì đội bóng. Cậu ta đã gian lận. Cậu ta chẳng khác gì một gã bịp bơm khi để đối thủ bỏ lại phía sau quá dễ dàng”, Roy Keane tiếp lời.

Huyền thoại Man United thẳng thắn chỉ trích các hậu bối

“Trên thực tế bạn có thể mất bóng nhưng không thể để đối thủ thoải mái chơi bóng. Làm thế nào mà cậu ấy khoong dám ngăn chặn cú sút của đối phương vậy”

“Nếu một cầu thủ Man United chơi hết mình, Man City sẽ không dễ dàng ghi bàn đến thế”, Keane kết luận.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.