Huyền thoại Man United xin từ chức chỉ sau 31 ngày tại vị huấn luyện viên

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 15:13
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Man United Paul Scholes đã nói lời chia tay với Oldham Athletic chỉ sau 1 tháng gắn bó sau chuỗi thành tích bết bát của toàn đội. Như vậy là sự nghiệp huấn luyện của ông đã không có khởi đầu thuận lợi.

Tham khảo thêm:

Paul Scholes – huyền thoại của đã thử sức với nghiệp huấn luyện khi nhận lời dẫn dắt CLB hiện thi đấu tại giải hạng 4 nước Anh (League Two), Oldham Athletic. Chỉ sau 2 ngày nhận chức, ông đã mang đến niềm hy vọng lớn lao cho đội bóng khi có chiến thắng đậm trước Yeovil Town bằng kết quả 4-1.

Huyền thoại Man United xin từ chức chỉ sau 31 ngày tại vị huấn luyện viên

Tuy nhiên đó là tất cả những gì Scholes làm được tại Oldham Athletic. Chuỗi trận sau đó của huyền thoại Man United cùng các học trò chỉ biết đến hòa và thua. Trong 6 trận gần nhất đội bóng ông dẫn dắt thua tới 3 trận và hòa 3 trận, số điểm mang về chỉ vỏn vẹn 3 điểm.

Nhận thấy bản thân chưa thực sự có duyên với nghiệp huấn luyện mới đây Paul Scholes đã có lời đề nghị từ chức tới BLĐ đội bóng Oldham Athletic và được chấp nhận.

Huyền thoại Man United chia sẻ: “Tôi đã đưa ra quyết định tời đội bóng nhanh chóng và tôi cảm thấy thực sự tiếc nuối. Việc hoàn thành 18 tháng hợp đồng với câu lạc bộ này – đội bóng mà tôi ủng hộ từ hồi bé là điều tôi mong muốn từ rất lâu rồi. Tất cả bạn bè, người thân của tôi cũng biết rằng tôi rất háo hức với công việc tại đâu”

Khởi đầu sự nghiệp huấn luyện viên của Scholes có vẻ không thuận lợi

“Tuy nhiên không may mắn khi mọi thứ không được như kỳ vọng. Tôi đã không đáp ứng được sự tin tưởng mà câu lạc bộ dành cho mình ở thời điểm nhận chức. Tôi chúc những con người tuyệt vời ở đây những điều tuyệt vời nhất”

Kể từ khi Scholes nhận chức vào ngày 11/2 đến nay vị trí của Oldham Athletic trên BXH League Two vẫn không thay đổi. Hiện đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 14 với 48 điểm sau 37 trận, hua nhóm play-off thăng hạng 9 điểm.

Scholes là HLV thứ tư của Oldham kể từ khi người môi giới Abdallah Lemsagam trở thành ông chủ đội bóng.

Phong Trần

Bình luận bài viết