Huyền thoại MU chỉ ra hai “phiên bản” giống mình nhất ở bóng đá đương đại

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 18:09
4.2 /5 của 3 đánh giá

Bóng đá đương đại không có nhiều cầu thủ sở hữu những kỹ năng tuyệt vời như của Paul Scholes. Mới đây, huyền thoại của MU đã chỉ ra hai cái tên mà anh cho rằng có lối chơi giống mình nhất.

Paul Scholes là một cầu thủ rất quan trọng của trong suốt sự nghiệp thi đấu, giúp đội bóng thành Manchester giành được nhiều danh hiệu trong nước và châu lục. Huyền thoại của MU nổi tiếng với khả năng kết nối tuyến giữa và ghi bàn từ những cú sút xa ngoạn mục.

Nhìn vào các tiền vệ của bóng đá đương đại, Scholes rất ngưỡng mộ Luka Modric và Toni Kroos, và anh nghĩ rằng họ là những người kế thừa lối chơi của anh trong cách họ chơi bóng.

Paul Scholes cho rằng Modric và Kroos là hai cầu thủ có lối chơi giống anh nhất

Scholes nói với BBC: "Tôi nghĩ rằng tôi chơi khá giống Luka Modric. Cậu ấy khác tôi ở chỗ nhanh nhẹn hơn tôi, cậu ấy có thể dễ dàng vượt qua một người khác, tôi nhìn thấy những đặc điểm riêng biệt của cậu ấy, điển hình là cách điều khiển trận đấu.”

"Giống tôi nhiều hơn có lẽ là Toni Kroos, với danh nghĩa là một cầu thủ kiểm soát trận đấu. Cậu ấy không vượt trội so với những cầu thủ khác về sức mạnh thể chất. Tôi nghĩ rằng nếu tôi phải lựa chọn giữa hai người, tôi giống Kroos hơn Modric.”

Trong sự nghiệp xuất sắc ở sân Old Trafford, Scholes đã giành được 11 chức vô địch , 2 cúp C1, 1 FIFA Club World Cup, 1 cúp Liên lục địa, 3 cúp FA và 2 cúp Liên đoàn. Anh cũng đã có 66 lần ra sân thi đấu cho đội tuyển Anh, ghi 14 bàn.

Paul Scholes có sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo MU

Kroos và Modric cũng có sự nghiệp rất thành công. Kroos đã vô địch World Cup 2014 với Đức, trong khi Modric đã giúp Croatia lọt vào trận chung kết World Cup 2018 và giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, sau đó được trao Quả bóng Vàng.

Kroos đã giành được 4 danh hiệu vô địch cúp C1 - với Bayern Munich năm 2013 và 3 lần sau đó ở , ngoài ra anh còn có chức vô địch La Liga năm 2017. Tại Đức, Kroos có được 3 chức vô địch , 3 cúp quốc gia Đức và 1 FIFA Club World Cup.

Trong khi đó, Modric cũng đã giành được 4 cúp C1, tất cả đều cùng Real Madrid, cùng với 1 danh hiệu La Liga, 1 cúp Nhà vua và 4 FIFA Club World Cup.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.