Huyền thoại MU đưa ra lời khuyên chuyển nhượng cho HLV Solskjaer

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 21:32
2.8 /5 của 2 đánh giá

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa và tình hình chuyển nhượng của MU lại là chủ để nóng bỏng. Qủy đỏ được cho là đang muốn có được một số cái tên chất lượng nữa. Vừa qua, huyền thoại Gary Neville đã có một vài đánh giá và đưa ra lời khuyên cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU đang trải qua quãng thời gian thăng hoa với chuỗi 7 trận bất bại tại và giành được tới 6 chiến thắng. Hiện tại, họ đã leo lên đến vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu bảng của Liverpool 5 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Tuy nhiên, Qủy đỏ vẫn chưa có được danh hiệu nào dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đây chính là áp lực lớn nhất của họ vào lúc này và ban lãnh đạo MU tất nhiên cũng không phải ngoại lệ. Đội chủ sân Old Trafford hiện tại đang thăng hoa nhưng rõ ràng họ cần thêm những cầu thủ thực sự chất lượng nữa thì mới có thể trở lại thời kỳ hoàng kim.

Nhiều cái tên đang được đồn có liên hệ với MU

Khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị mở cửa, rất nhiều những cái tên đã được đồn đoán là có liên hệ với MU. Tuy nhiên, Gary Neville lại cho rằng đội bóng cũ nên cân nhắc những cầu thủ thực sự phù hợp thay vì cố kích nổ những bom tấn.

Chia sẻ với báo giới, ông nói: “Tôi không chắc liệu MU có cần mua thêm cầu thủ hay không. Hiện tại, họ đã có những cầu thủ phù hợp. Ngay cả khi chưa có sẵn thì việc chuyển nhượng cũng không thành vấn đề. Họ đã làm khá tốt điều này trong vài năm gần đây”.

MU đang phụ thuộc quá nhiều vào

“Họ là tập thể khá bất ổn. Họ bị loại khỏi cúp C1 và có những thời điểm chơi không tốt trong các trận đấu ở trong nước. Tuy nhiên, họ đã đánh bại Leeds sau đó. Đội hình hiện tại đã phần nào có chiều sâu và điều họ cần nhất lúc này là sự tự tin. Họ có thể mua thêm cầu thủ nhưng cần cân nhắc thực sự phù hợp với những gì đang có”.

Tình hình lực lượng hiện tại của MU khá ổn định khi các vị trí đều đang có sự cạnh tranh. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ là họ đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes. vẫn chưa thể trở lại đẳng cấp vốn có trong khi Donny van de Beek chỉ vừa mới đến. Nếu muốn cạnh tranh danh hiệu, Qủy đỏ rõ ràng cần thêm một số cái tên chất lượng hơn nữa.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.