Huyền thoại MU lôi chuyện “chăn gối” để so sánh với lối đá của đội nhà

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 12:03
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Eric Cantona tỏ ra chán nản với lối đá hiện tại của Man United và so sánh điều đó với một ông già trong chuyện “giường chiếu”.

Man United đang trải qua một mùa giải tương đối bất ổn và khó tin về mặt phong độ ở ngoại hạng Anh. Họ thực sự là CLB vĩ đại khi phải chạm trán các đối thủ lớn nhưng tầm vóc ấy nhanh chóng biến mất nếu như đụng độ những đối thủ thuộc dạng trung bình.

Hiện tại, đoàn quân của Solskjaer đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League sau 18 vòng đấu. Quỷ đỏ bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 24 điểm và vẫn còn kém 7 điểm so với vị trí top 4. Sau trận thua Watford mới đây, Solskjaer khẳng định ông muốn Man United đá như Liverpool, trở thành một đội cạnh tranh vô địch với lối chơi tấn công rực lửa và áp đảo.

Huyền thoại Eric Catona chán nản với lối chơi của Man United

Mặc dù vậy, huyền thoại Eric Cantona của Quỷ đỏ khẳng định rằng Man United rất khó để đá với lối chơi như vậy. Thậm chí ông còn ví lối đá của MU hiện tại không khác gì một ông già bất lực trong chuyện “giường chiếu”:

“Man United chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Nhưng xem Man United thi đấu lúc này, nó làm tôi có cảm giác như một ông già đang làm tình vậy. Bạn cố gắng hết sức có thể, nhưng cuối cùng thì tất cả mọi người đều phải thất vọng”.

“Khi tôi nói về việc làm tình với ông già ấy, không phải tôi nói về mình đâu nhé. Đó chỉ là một phép ẩn dụ thôi. Bạn có thể hiểu rằng tôi đang nói đến điều gì. Mặc dù vậy, tôi vẫn tin rằng Man United sẽ sớm trở lại với vị thể của mình”. Cantona chia sẻ thêm.

Ông so sánh MU với 1 ông già trong chuyện chăn gối

Theo thống kê, trong 11 cuộc đối đầu với những đội bóng từ vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh trở xuống, thành tích của thầy trò Solskjaer thực sự tệ hại. Họ chỉ thắng được Brighton và Norwich trước khi có 4 trận hòa cùng với 5 trận thua. Những thất bại khi chạm trán Crystal Palace, Newcastle, Bournemouth, West Ham rồi Watford đến tương đối dễ dàng.

Gia Long

Bình luận bài viết