Huyền thoại Pires: “Pogba không nên đến Real vì môi trường Ngoại hạng Anh là nơi phù hợp nhất”

Chủ Nhật, ngày 16/06/2019 - 14:53
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là lời khẳng định của huyền thoại Robert Pires khi nói về hậu bối Paul Pogba trong phi vụ chuyển nhượng với Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Paul Pogba đang khá phân vân với những lời đề nghị đến từ Real Madrid. Man United vẫn đang ra sức giữ chân trụ cột tuyến giữa của mình ở lại nhưng việc không được tham dự Champions League đang là trở ngại của Quỷ đỏ. Nhất là khi tiền bạc không phải là vấn đề lớn với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Real đang rất quan tâm tới Pogba

Thế nhưng theo huyền thoại bóng đá Pháp Robert Pires, ông cho rằng Pogba không nên rời Man United ở thời điểm hiện tại: “Quan điểm của tôi, Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi cũng hiểu rằng, cậu ấy vừa trải qua một mùa bóng cực kỳ khó khăn. Nhiều người nói về mức giá khổng lồ của Pogba, bởi MU đã chi ra rất nhiều tiền cho cậu ấy”.

“Đó là lý do Pogba thường xuyên nhận những chỉ trích không đáng có. Nhưng với tôi, điều quan trọng nhất vào lúc này đó là cậu ấy tiếp tục ở lại Man United. Đây là một trong những đội bóng xuất sắc, vĩ đại nhất thế giới, Pogba vẫn còn nhiều việc cần phải làm”.

Huyền thoại Pires khuyên hậu bối không nên rời MU

“Tôi biết Zidane và Real Madrid muốn chiêu mộ Pogba, điều đó có thể khiến cậu ấy đắn đo. Hơn nữa, M.U phải chơi ở Europa League, trong khi các cầu thủ đều muốn dự cúp C1. Nhưng sau tất cả, tốt hơn hết là cậu ấy nên ở lại, phong cách của cậu ấy phù hợp với Premier League”. Cựu danh thủ Pires khuyên nhủ ‘hậu bối’.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.